Phần mềm quản lý bán hàng POS365 - giải pháp số cho các chủ kinh doanh

POS365 là phần mềm quản lý bán hàng ứng dụng nền tảng điện toán đám mây, cung cấp loạt tiện ích cho các đơn vị bán lẻ như: thanh toán không tiền mặt, quản lý kho hàng và sản phẩm, quy trình “order - báo bếp - thu ngân” số hóa cho doanh nghiệp F&B…

Pos365 phần mềm bán hàng tốt nhất


Trước đây, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp bán lẻ, cửa hàng hầu như ít ứng dụng công nghệ vào vận hành kinh doanh. Từ việc quản lý sổ sách, nguyên vật liệu, thu - chi, xuất - nhập... đều phức tạp và thủ công. Xã hội ngày càng tân tiến, nhịp sống phát triển và chuyển đổi số chính là cách các doanh nghiệp thích nghi và cạnh tranh, vươn ra các thị trường quốc tế.

Sở hữu nhiều tính năng ưu việt, POS365 là giải pháp giúp chuyển đổi số cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam

POS365 là phần mềm quản lý bán hàng ứng dụng nền tảng điện toán đám mây, thuộc Công ty cổ phần Phần mềm 365 (365 Software JSC.) - công ty nhận được đầu tư triệu đô từ quỹ Teko Ventures. POS365 là giải pháp chuyển đổi số cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, bao gồm: thanh toán không tiền mặt, quản lý tồn kho sản phẩm, báo cáo tổng kết mỗi ngày, sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau, quản lý từ xa nhanh chóng...

Hiện nay, thanh toán không tiền mặt đang là xu hướng ngày càng phổ biến và được dự đoán sẽ bùng nổ trong tương lai. Bắt kịp xu thế, các chủ kinh doanh đã và đang áp dụng công nghệ trong khâu xử lý thanh toán, nhằm tinh gọn nhất cho khách hàng. Phần mềm POS365 cung cấp nhiều hình thức thanh toán khác nhau, tiêu biểu như: thanh toán qua mã QR code, ví điện tử… sẽ là “trợ thủ đắc lực” cho các doanh nghiệp. Ngoài ra, chủ cửa hàng cũng có thể theo dõi báo cáo doanh thu theo từng hình thức thanh toán tiện lợi.

 

Đối với quản lý kho hàng và sản phẩm, POS365 cung cấp quy trình kiểm kho thông minh khi kết hợp phần mềm với máy quét mã vạch. Nhờ đó, mọi hoạt động như xuất - nhập - hàng tồn kho, xem hạn sử dụng, theo dõi nhà cung cấp đều được thực hiện thông qua phần mềm. Chủ kinh doanh, doanh nghiệp có thể tạo mã vạch, mã QR code cho từng sản phẩm và kết nối phần mềm với máy quét mã vạch để tối ưu quy trình kiểm kho.

Từ năm 2018, POS365 đã ra mắt ứng dụng trên thiết bị điện thoại di động. Người dùng có thể sử dụng phần mềm trên nhiều thiết bị khác nhau như: máy tính, máy tính bảng, điện thoại, máy pos thu ngân... Với tiêu chí “3 không” (không mất phí khởi tạo, không giới hạn tài khoản nhân viên, không giới hạn thiết bị truy cập), chủ kinh doanh có thể quản lý từ xa mà không cần có mặt tại cửa hàng.

 

Giải pháp Pos365 cho ngành F&B


Đặc biệt, với ngành F&B, POS365 cũng mang đến giải pháp chuyển đổi số riêng biệt, thông qua quy trình “order - báo bếp - thu ngân”, đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các chủ kinh doanh nhà hàng, quán ăn, quán cafe…

Theo đó, nhân viên phục vụ có thể nhận đơn hàng trực tiếp ngay tại bàn của khách thông qua phần mềm chỉ trong 3 giây. Ngay lập tức, thông báo được chuyển về thiết bị máy in và báo lệnh cho bếp chế biến. Mọi thông tin được đồng bộ cho quầy thu ngân, đảm bảo cho quá trình diễn ra một cách tự động, chính xác, tiết kiệm thời gian và công sức bán hàng. Ngoài ra, chủ quán cũng có thể thiết lập menu, thực đơn, nguyên liệu chế biến cho từng món ăn, giảm thất thoát đến mức tối đa.

Sau gần 7 năm hoạt động, POS365 đã và đang phục vụ cho gần 100.000 doanh nghiệp ký hợp đồng sử dụng. Trong đó mô hình F&B chiếm gần 80%, bán lẻ chiếm 18% và 2% còn lại là karaoke và các mô hình khác.

Đại diện 365 Software JSC chia sẻ: “Phần mềm POS365 đang ngày càng nhận được nhiều thiện cảm từ phía khách hàng, không chỉ nhờ giải pháp chuyển đổi số siêu tiết kiệm mà còn do giao diện và cách sử dụng phần mềm vô cùng đơn giản. Đây chính là lời giải hoàn hảo cho bài toán của các nhà kinh doanh trong bối cảnh 4.0”.

Phần mềm quản lý bán hàng POS365
Địa chỉ: Tầng 5, tháp A – Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.
Chi nhánh: 
- 121 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường ĐAKAO, Quận 1, TP.HCM
- 16 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Ngọc Minh