KiotViet cùng MBBank ra mắt giải pháp tính tiền và thanh toán một chạm

Giải pháp tính tiền và thanh toán một chạm sử dụng công nghệ SoftPOS giúp việc thanh toán của người kinh doanh dễ dàng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Nhu cầu thanh toán tiện lợi


Nhu cầu thanh toán thẻ ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng bởi tính tiện lợi cũng như độ chính xác cao. Tuy nhiên, nhiều cửa hàng nhỏ lẻ vẫn chưa đáp ứng được hình thức thanh toán này bởi những rào cản về công nghệ hoặc chi phí đầu tư thiết bị khá lớn. Thấu hiểu điều này, KiotViet hợp tác cùng Ngân hàng Quân đội MB (MBBank) ra mắt giải pháp tính tiền và thanh toán một chạm sử dụng công nghệ SoftPOS.

Khách hàng thanh toán chạm thẻ nhanh chóng trên máy POS bán hàng cầm tay của KiotViet. Ảnh: KiotViet

Giải pháp của KiotViet và MBBank


Giải pháp của KiotViet và Ngân hàng Quân đội MB (MBBank) giúp thiết bị Android có NFC trở thành máy bán hàng và quẹt thẻ nhờ công nghệ SoftPOS. Đây là công nghệ được phát triển bởi Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (Napas), triển khai cùng Ngân hàng Quân đội MB, nhằm mở rộng mạng lưới chấp nhận thanh toán thẻ hiện nay. Giải pháp được kỳ vọng sẽ đến gần hơn với các nhà bán hàng, hỗ trợ các cửa hàng, điểm kinh doanh nhỏ lẻ cập nhật xu thế thanh toán hiện đại, an toàn, gia tăng trải nghiệm cho người dùng.

Theo đó, người bán hàng sử dụng KiotViet tạo hóa đơn, khách mua hàng có thể thanh toán dễ dàng với mọi loại thẻ contactless (không tiếp xúc). Chỉ cần chạm nhẹ thẻ lên thiết bị 3 giây là các giao dịch hoàn tất. Nhờ giải pháp này, người kinh doanh không cần đầu tư quá nhiều chi phí cho thiết bị máy móc mà vẫn có thể đáp ứng mọi nhu cầu thanh toán của khách hàng nhanh chóng với độ chính xác cao.

Công nghệ SoftPOS biến tất cả các thiết bị Android có NFC trở thành máy bán hàng và quẹt thẻ. Ảnh: KiotViet

Hiện giải pháp này chấp nhận các hình thức thanh toán qua thẻ contactless Visa, MasterCard, Napas và các ứng dụng thanh toán như Apple Pay, Samsung Pay, Google Pay. Đây đều là các dòng thẻ và ứng dụng phổ biến, được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Việc sở hữu combo giải pháp tính tiền và thanh toán một chạm từ KiotViet và MBBank sẽ giúp chủ kinh doanh tiết kiệm chi phí đầu tư, không cần mua thêm thiết bị của bên thứ ba, không cần tự kết nối và làm việc với ngân hàng mà mọi thủ tục đều được hỗ trợ cài đặt nhanh chóng. Chủ shop có thể vừa quản lý bán hàng, vừa lên đơn thanh toán nhanh chóng, đáp ứng mọi nhu cầu thanh toán từ khách hàng chỉ với một giải pháp duy nhất.

Người dùng có thể gọi món và thanh toán chạm thẻ tại bàn nhanh chóng với máy POS bán hàng cầm tay của KiotViet. Ảnh: KiotViet

Trong khuôn khổ sự kiện hợp tác ra mắt giải pháp tính tiền và thanh toán một chạm, KiotViet cùng MBBank triển khai chương trình combo ưu đãi đặc biệt dịp cuối năm. Đó là trọn bộ phần mềm quản lý và máy bán hàng cầm tay KV88 giúp chủ shop thanh toán hiệu quả với chi phí tiết kiệm lên tới 6,43 triệu đồng. Bên cạnh đó, nhà bán hàng có thêm đặc quyền mở tài khoản số đẹp (tài khoản Nickname tại MBBank) và tặng thêm thẻ đa năng Hi Collection).