KiotViet hợp tác Napas thúc đẩy thanh toán không tiền mặt

KiotViet cùng Napas giới thiệu quy trình thanh toán bằng công nghệ, "may đo" cho các cửa hàng giúp việc kinh doanh hiệu quả tại Ngày thẻ Việt Nam, từ 6-8/10.

Ngày Thẻ Việt Nam có sự tham gia của hơn 25 ngân hàng, tổ chức tín dụng và hàng trăm gian hàng đến từ các doanh nghiệp. Nhằm lan tỏa thói quen thanh toán không tiền mặt, phần mềm KiotViet đem đến Ngày thẻ Việt Nam 2023 giải pháp "Bán hàng siêu nhanh - Thanh toán siêu chuẩn" hỗ trợ các chủ kinh doanh tối ưu phương thức thanh toán.

Khách hàng trải nghiệm quét mã QR tại Ngày thẻ Việt Nam. Ảnh: KiotViet

KiotViet đã tích hợp giải pháp thanh toán VietQR giúp hàng trăm nghìn cửa hàng bán lẻ rút ngắn khâu thanh toán, bán hàng hiệu quả hơn. Với mỗi hóa đơn bán ra, người kinh doanh có thể tạo mã QR ngay trên KiotViet.

Khách mua hàng chỉ cần sử dụng ứng dụng ngân hàng quét mã chuyển khoản bằng điện thoại, hệ thống sẽ tự động hiển thị thông tin số tài khoản và số tiền cần thanh toán. Giải pháp này giúp nhà bán hàng thanh toán nhanh, chính xác hơn với tính bảo mật cao, không lo lắng về vấn đề trả nhầm hay trả thừa, thiếu tiền cho khách.

Là một trong những nhà bán lẻ trải nghiệm phương thức thanh toán mới, anh Phan Linh, chủ cửa hàng thời trang HOBB Design đánh giá: "Thanh toán bằng mã QR với nhiều điểm ưu việt như tiết kiệm chi phí, tăng tính chuyên nghiệp, không sợ bị nhầm tiền".

Gian hàng của KiotViet tại Ngày thẻ Việt Nam. Ảnh: KiotViet

Đặc biệt, phần mềm KiotViet cũng tích hợp thành công giải pháp SoftPOS - biến tất cả các thiết bị Android có NFC trở thành máy quẹt thẻ. Người bán hàng dùng KiotViet tạo hóa đơn trên thiết bị Android, khách mua hàng có thể thực hiện thanh toán dễ dàng với mọi loại thẻ contactless. Chỉ cần chạm nhẹ thẻ lên thiết bị 3s, các giao dịch có thể hoàn tất. Giải pháp này giúp các nhà kinh doanh tiết kiệm chi phí đầu tư cho thiết bị bán hàng.

Với những lợi ích như sử dụng thuận tiện, tiết kiệm chi phí, dễ dàng triển khai,... phần mềm KiotViet hỗ trợ chủ cửa hàng kinh doanh quản lý dễ dàng và bán hàng hiệu quả.

Hiện, KiotViet là "cánh tay nối dài" giúp các ngân hàng thúc đẩy hoạt động thanh toán không tiền mặt cho hơn 200.000 chủ kinh doanh. Đơn vị này cũng kết nối với các ngân hàng như VIB, MBBank, VPBank, KBank, TPBank... để triển khai giải pháp thanh toán không tiền mặt và vay vốn tiện lợi.

Ngày hội thẻ Việt Nam 2023 là cầu nối giữa các ngân hàng, dịch vụ trung gian thanh toán và phần mềm quản lý nhằm thúc đẩy phương thức thanh toán không tiền mặt đến các nhà kinh doanh tại Việt Nam. Chương trình diễn ra từ ngày 6-8/10 với nhiều hoạt động trải nghiệm công nghệ cùng những phần quà dành cho nhà bán hàng và người tham gia sự kiện.


Thảo Vân