Kinh nghiệm quản lý quán Bida hiệu quả, thúc đẩy doanh thu

Mở quán bida thì việc cần đầu tư để sử dụng phần mềm quản lý bán hàng là việc cần thiết, chi phí rẻ, quản lý chuẩn xác. Dưới đây là các lợi ích khi dùng phần mềm quản lý quán bida.

 Kinh nghiệm quản lý quán Bida hiệu quả, thúc đẩy doanh thu

1. Quản lý phòng bàn chuẩn xác


Cách quản lý quán bida hiệu quả đó chính là theo dõi và kiểm soát số lượng bàn đang hoạt động cũng như số giờ chơi. Đặc biệt vào giờ cao điểm, nếu như không ghi chép đầy đủ, chính xác rất dễ xảy ra sai sót và thất thoát doanh thu.

Hiện nay rất nhiều mô hình quán Bida sử dụng phần mềm quản lý KiotViet.net để nâng cao hiệu quả hoạt động cũng như đảm bảo không có sự gian lận hay sai sót trong quá trình kinh doanh.

2. Theo dõi thời gian và tính tiền tự động


Nhiều quán bida hiện nay vẫn tính toán thời gian bằng cách ghi ra sổ sách rồi sau khi khách nghỉ mới tính tiền. Điều này sẽ tốn nhiều thời gian đồng thời dễ sai sót, gây thất thoát doanh thu => Thử ngay phần mềm KiotViet.net hỗ trợ theo dõi và tính tiền tự động chính xác từ lúc khách nhận bàn đến khi trả bàn.

3. Kết hợp kinh doanh Bida với quán cafe


Ngoài dịch vụ bida thông thường, chủ quán có thể cân nhắc kinh doanh thêm những món nước uống, đồ ăn phù hợp. Đây là loại hình khá phổ biến hiện nay, thay vì đứng chơi và chờ đến lượt, khách hàng có thể vừa chơi vừa sử dụng dịch vụ ăn uống. Việc có nhiều nhóm khách hàng sẽ giúp quán tiếp cận được nhiều dạng khách hàng (lặp từ), đa dạng nguồn thu.

Ứng dụng phần mềm KiotViet.net giúp các chủ quán dễ dàng quản lý trọn vẹn cả clb Bida và quán cafe hiệu quả, theo dõi doanh thu mọi lúc mọi nơi ngay trên điện thoại.

4. Đưa ra các ưu đãi cho từng nhóm khách hàng


KiotViet hỗ trợ các chủ quán lưu trữ thông tin từng khách hàng và phân loại khách thành từng nhóm khác nhau (khách mới, khách hàng thân thiết, khách VIP,...), từ đó đưa ra chương trình ưu đãi phù hợp để gia tăng nhiều khách hàng trung thành.

Các chủ quán Bida hãy nhanh tay đăng ký ngay hôm nay để được miễn phí nhé!



Theo Kiot AI