Review Top 3 Máy POS Bán Hàng Được Đông Đảo Chủ Quán Sử Dụng Nhất Hiện Nay

Thời đại công nghệ đang bước vào giai đoạn phát triển mạnh mẽ nhất, vì thế mà ngày càng nhiều thiết bị công nghệ được sử dụng để tăng tính nhanh, gọn, lẹ trong mọi hoạt động thường ngày. Và máy POS bán hàng dần dà trở thành một công cụ hiện đại không thể thiếu trong hầu hết các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống hiện nay.
Máy pos bán hàng

Máy POS cho nhà hàng, quán ăn, quán cafe là gì?


POS là từ viết tắt của Point Of Sales, tức điểm bán lẻ hay còn hiểu là điểm cung ứng các dịch vụ đa ngành bán lẻ. Máy POS hay còn gọi là máy tính tiền chuyên dùng cho các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống giúp chủ quán tiết kiệm được chi phí nhân sự, đề phòng thất thoát và hạn chế các rủi ro về con người trong việc vận hành hệ thống kinh doanh. Các máy POS thường được sử dụng tại các quầy thu ngân và tích hợp sẵn các phần mềm chuyên dụng giúp quản lý, thanh toán hay kiểm soát kinh doanh hiệu quả.

Trọn bộ máy POS tính tiền cho ngành FNB gồm những gì?Màn hình bán hàng cảm ứng: là thiết bị chuyên dụng hỗ trợ nhân viên order thực hiện các thao tác bán hàng và thanh toán hóa đơn cho khách một cách nhanh chóng và chính xác.

Máy in hóa đơn (máy in bill): thiết bị được dùng để nhân viên thu ngân in hóa đơn cho khách sau khi khách hàng đã hoàn thành quy trình order món.

Máy in tem nhãn: thiết bị ngoại vi có thể kết nối với phần mềm quản lý bán hàng, máy Pos order giúp in thông tin sản phẩm ra tem nhãn để dán lên ly cốc từ đó giúp nhân viên pha chế thuận tiện hơn trong việc chuẩn bị đồ uống cho khách và quy trình lên món, mang đi cũng nhanh chóng hơn.

Ngăn kéo đựng tiền: thiết bị dạng hộp được làm bằng nhựa, sắt hoặc gỗ, bên trong được chia làm nhiều ngăn nhỏ giúp nhân viên thu ngân dễ dàng lưu trữ, bảo quản và phân loại mệnh giá từng tờ tiền.

Máy Pos thanh toán: thiết bị thanh toán tối ưu, hiện đại được nhiều nhà hàng, quán ăn, quán cafe,… ưa chuộng sử dụng. Dòng máy này có chức năng đọc và xử lý nhiều loại thẻ ngân hàng khác nhau, kể cả ngân hàng trong và ngoài nước.

Chủ quán nhận được lợi ích gì khi sử dụng máy POS bán hàng?



Máy POS bán hàng đang là thiết bị không thể thiếu đối với các cơ sở kinh doanh nhà hàng, quán ăn, quán cafe

Các Máy POS nhà hàng giúp thao tác nhanh chóng, đi kèm với phần mềm quản lý chuyên dụng cho phép chủ cơ sở kinh doanh có thể kiểm soát mọi vấn đề đang diễn ra

Màn hình cảm ứng đa điểm chống bụi và nước tốt, giảm các nguy cơ hư hỏng thiết bị

Máy POS với các thiết kế sang trọng sẽ nâng cao tính chuyên nghiệp, đơn giản hóa quy trình quản lý

Giảm thời gian chờ của khách trong các hoạt động thu ngân

Hoạt động ổn đinh, độ bền cao không làm gián đoạn các hoạt động khác tại nhà hàng

Dễ dàng theo dõi từ xa các hoạt động kinh doanh trong nhà hàng của bạn

Chi phí phù hợp với những tiện lợi mà máy POS đem lại

Hoạt động ổn định, xử lý chính xác

Cảm ứng chống nước, bụi bẩn, tương thích với mọi môi trường sử dụng

Dễ lắp ráp hoặc tháo rời

Gọn gàng không chiếm nhiều diện tích sử dụng.

Thiết kế đẹp, sang trọng

Nâng cao tính chuyên nghiệp cho cơ sở kinh doanh

>>> Lấy dùng phần mềm pos bán hàng miễn phí: Kiotviet

TOP 3 máy POS bán hàng được các chủ quán sử dụng phổ biến nhất hiện nay


KiotViet Máy POS Nhà hàng là ứng dụng Thu ngân được thiết kế để cài đặt dành riêng trên máy POS cảm ứng

    Máy POS bán hàng KiotViet


KiotViet Máy POS Nhà hàng là ứng dụng Thu ngân được thiết kế để cài đặt dành riêng trên máy POS cảm ứng. Ứng dụng hỗ trợ người dùng thực hiện các thao tác:Ghi nhận order
Cập nhật thông tin bảng giá trên đơn
Cập nhật giá bán/giảm giá của món
Chuyển thông tin order cho bếp
Thêm đơn mới trên phòng/bàn đã có đơn
Thanh toán đơn offline và đồng bộ đơn
Xem lịch sử thông báo bếp
Thiết lập máy in: hóa đơn, bar/bếp, tem nhãn
In tạm tính
Yêu cầu thanh toán đối với nhân viên bồi bàn hoặc Thanh toán với nhân viên thu ngân.

Máy Pos bán hàng cảm ứng Model D2 là máy Pos bán hàng được các quán ăn, nhà hàng, cafe, trà sữa sử dụng nhiều nhất hiện nay. Với thiết kế hiện đại, tính năng ưu việt giúp tối ưu hoạt động bán hàng:Được trang bị hai màn hình 15.6” và màn hình hiển thị cho khách hàng 10.1” mang lại trải nghiệm hình ảnh ấn tượng cho cả thu ngân & khách hàng. Khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra order cùng lúc, hạn chế order sai, nhầm món.
Độ phân giải cao 1366x768 hiển thị hình ảnh đầy đủ, rõ ràng, sắc nét và mượt mà.
Hệ điều hành Android 11 đảm bảo khả năng vận hành, xử lý các thao tác một cách nhanh chóng và mạnh mẽ.
Thêm vào đó, máy còn hỗ trợ thẻ nhớ support MicroSD(TF), up to 1TB giúp cho quá trình lưu trữ trở nên dễ dàng hơn.
Có thể kết nối với các thiết bị ngoại vi khác như: máy in tem, máy quét mã vạch, máy in phiếu chế biến,...tối ưu hoạt động của các bộ phận thu ngân, bar - bếp, phục vụ.

Kết hợp với phần mềm quản lý bán hàng KiotViet hoàn toàn mới giúp quy trình bán hàng đồng bộ, chuyên nghiệp và nhanh chóng hơn:

✔️ Quản lý phòng bàn chi tiết: trạng thái phòng bàn, danh sách món theo từng bàn, chi tiết hóa đơn theo bàn…
✔️ Hiển thị menu đầy đủ & bắt mắt trên màn hình máy POS TOUCH: tên món, giá thành, hình ảnh minh họa…
✔️ Gọi món nhanh chóng và tiện lợi với thao tác chạm và chọn trên màn hình.
✔️ Hiển thị hóa đơn của từng bàn với số món và tổng tiền chính xác giúp thanh toán nhanh hơn.
✔️ Kết nối dễ dàng với máy in hóa đơn, giúp in bill nhanh chóng chỉ trong vòng 3 giây.

    Máy Pos bán hàng PAM 2


Máy bán hàng Pos PAM2 là dòng thiết bị order có thiết kế nhỏ gọn, chỉ tầm một nửa so với máy Pos bán hàng thông thường. Dòng máy pos này có thiết kế góc cạnh cứng cáp, tone màu trắng trẻ trung giúp quầy thu ngân của bạn càng trở nên sang trọng, chuyên nghiệp.

Máy bán hàng PosApp PAM2 sử dụng hệ điều hành Android 11, bộ nhớ siêu khủng lên đến 8GB ROM và 2GB RAM, bạn có thể tải nhiều phần mềm khác về máy để sử dụng tùy mục đích mà không sợ máy hết dung lượng.

Màn hình cảm ứng 10 inch, độ phân giải 1280 x 800 Full HD giúp hiển thị menu sinh động, rõ nét, giao diện trực quan, cảm ứng chạm đa điểm, nhân viên order cực kỳ dễ dàng.

    Máy bán hàng PosApp D3


Có thiết kế khá tương đồng với dòng máy tính tiền Pos PAM2 – Đều có ngoại hình góc cạnh trông rất cứng cáp nhưng dòng thiết bị PosApp D3 có kích thước nhỉnh hơn một chút.

Với chiều dài tầm 382mm, chiều rộng tầm 232mm và chiều cao tầm 412mm, máy Pos bán hàng D3 phù hợp đặt tại bất kỳ quầy thu ngân nào và vẫn có thể tôn lên sự sang trọng, chuyên nghiệp của quán.

PosApp D3 có màn hình cảm ứng 15.6” Full HD, cảm ứng chạm đa điểm giúp nhân viên thu ngân dễ dàng thao tác bán hàng. Màn hình to, hiển thị menu rõ ràng, sắc nét hỗ trợ nhân viên order món nhanh chóng.

Ngoài ra, máy tính tiền này còn dễ dàng kết nối với các thiết bị bán hàng khác như máy in hóa đơn, máy in bếp, in tem, ngăn kéo đựng tiền, Pos quẹt thẻ,… giúp quy trình bán hàng trở nên tối ưu và chuyên nghiệp hơn.

Khi sử dụng máy POS bán hàng, nhân viên chỉ cần bấm chọn bàn và món ăn trên menu đã được thiết lập sẵn. Máy sẽ tự xử lý các hóa đơn thanh toán. Các chức năng tính tiền thừa, giảm giá, quà tặng… được tích hợp trong phần mềm bán hàng chỉ mất vài giây rất nhanh chóng và chính xác. Ngay cả khi nhà hàng đông khách, máy có thể xử lý khối lượng công việc lớn mà vẫn đảm bảo độ chính xác tuyệt đối. Vì vậy, đây là một thiết bị không thể thiếu đối với các chủ quán kinh doanh dịch vụ ăn uống hiện nay.