KiotViet Đồng Hành Cùng Chả Cá Lăng Thung Cấm Gỡ Rối Quy Trình Làm Việc “Rối Ren” Của Nhân Viên

Chả cá lăng Thung Cấm từ lâu đã là thương hiệu danh tiếng với hương vị các món ngon nguyên bản từ trang trại tới bàn ăn, giữ trọn "bản sắc" chả cá lăng Hà Thành xưa.
Chả cá lăng Thung Cấm: Tinh túy hương vị món ngon Hà Thành

Chả cá lăng Thung Cấm: Tinh túy hương vị món ngon Hà Thành


Gần như mang tới một trải nghiệm ẩm thực nguyên bản, Chả cá lăng Thung Cấm lưu giữ trọn vị chả cá lăng Hà Thành với nguyên liệu tươi ngon từ trang trại Thung Cấm tới bàn ăn.

Hệ thống nhà hàng Chả cá lăng Thung Cấm sở hữu trang trại rộng lớn, trải dài hơn 60 héc ta với những ruộng lúa sâu ngập nước, cảnh sắc thiên nhiên trù phú "non non, nước nước, mây mây" nằm ngay phía Tây Nam Hà Nội.

Toàn bộ nguyên liệu đạt chuẩn VietGAP được cung cấp trong ngày từ trang trại Thung Cấm tới hệ thống các nhà hàng trong nội thành. Bởi vậy mà, thưởng thức món ngon tại Chả cá lăng Thung Cấm thật chẳng khác chi một trải nghiệm ăn cá tự tay đánh bắt dưới hồ, ăn rau tự hái hay ăn hoa trái thu hoạch ngoài vườn.

Chả cá lăng Thung Cấm - Tinh Túy ẩm thực Hà Thành

Thêm một điều đặc biệt khác, đầu bếp Chả cá lăng Thung Cấm không dùng nhiều gia vị tẩm ướp để giữ vị tươi ngọt nguyên bản của cá lăng. Cá lăng được nướng que tre và than hoa truyền thống, lật liên tục để cá chín vàng đều, thơm nức.

Mỗi suất chả cá lăng đầy ú ụ được bày biện chỉn chu bắt mắt ngon miệng với phần cá lăng mềm ngọt tự nhiên và các thức ăn kèm: hành cắt khúc, đậu phộng rang, bánh đa vừng, bún tươi, mắm tôm, ớt... Tất cả đã tạo nên một tinh hoa ẩm thực phải thử trong "miếng ngon Hà Nội".

Khó khăn ban đầu khi sử dụng phương thức quản lý nhà hàng kiểu truyền thống


Việc quản lý nhân viên là cả một vấn đề lớn đối với quản lý tại nhà hàng bởi số lượng nhân viên đông, người quản lý nhiều khi không bao quát hết được tất cả.

Nguyên liệu thực phẩm trong nhà hàng đều là thực phẩm sạch, không chứa chất bảo quản nên có đặc điểm là dễ hư hỏng, không để được lâu và khó tránh được những thất thoát. Khi không có kế hoạch và tính toán cụ thể cho việc chi tiêu cho nguyên liệu thực phẩm, đây trở thành một vấn đề đáng lo ngại.

Đặc biệt, chị Quyên chủ nhà hàng Chả cá lăng Thung Cấm chia sẻ rằng, trước khi chưa sử dụng phần mềm quản lý bán hàng, chị gặp khá nhiều khó khăn khi bộ máy vận hành làm việc của nhân viên khá rối ren. Cụ thể, mỗi ngày, các bạn nhân viên phải cặm cụi, ghi ghi, chép chép mỗi khi nhân order rồi lại chuyển tờ giấy đấy vào trong bếp. Đồng thời việc nhập hàng, kiểm hàng cũng hoàn toàn bằng sức người, gây tốn rất nhiều thời gian cũng như dễ bị nhầm lẫn, sai sót.

Công tác quản lý doanh thu càng khó khăn hơn khi mọi khoản thu chi đều nằm trên file Excel hoặc sổ sách. Mỗi khi chị đi xa hay cần kiểm tra báo cáo là chịu chết vì không có công cụ hỗ trợ.

Đứng trước quá nhiều bất cập và bài toán tưởng như không có lời giải, chị Quyên và Chả cá lăng Thung Cấm đã tìm đến KiotViet để tối ưu hóa quá trình bán hàng tại nhà hàng của mình.

KiotViet đồng hành cùng Chả cá lăng Thung Cấm để gỡ rối bộ máy làm việc của nhân viên, nâng cao hiệu quả kinh doanh


Quản lý bằng phương pháp truyền thống khiến quy trình làm việc của nhân viên trở nên rối ren

Bán hàng nhanh chóng với vài thao tác đơn giản, giúp cho việc kinh doanh và quản lý hiệu quả hơn. Việc sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng tại Chả cá lăng Thung Cấm đã tối ưu hóa trải nghiệm người dùng cũng như thiết kế với giao diện cho người dùng dễ sử dụng nhất.

Với KiotViet, các bạn nhân viên có thể thực hiện các nghiệp vụ bán hàng như order món ngay trên máy tính bảng, tạo hóa đơn, tách hóa đơn, đặt hàng, trả hàng, thanh toán, quản lý thu chi,...

Các nghiệp vụ này đều được thực hiện ở 1 màn hình bán hàng real-time, giao diện Tiếng Việt dễ hiểu, dễ dùng, có thể sử dụng trên các thiết bị cố định hay di động như điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay.

Thông qua phần mềm, các order được tiếp nhận, chuyển trực tiếp đến khu vực bếp/bar tương ứng theo đúng trình tự đơn hàng. Lợi ích của phần mềm quản lý nhà hàng là giúp giảm bớt áp lực cho nhân viên, vừa đảm bảo sự chính xác trong từng đơn hàng.

Ngoài ra, với giao diện thu ngân của phần mềm quản lý nhà hàng, nhân viên có thể thực hiện các hoạt động tính tiền cho khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác với đa dạng hình thức thanh toán từ tiền mặt, chuyển khoản, quẹt thẻ đến thanh toán bằng ví điện tử.

Đặc biệt, nhờ phần mềm quản lý nhà hàng, thực khách sẽ không gặp tình trạng nhân viên làm việc sai sót hoặc nhầm lẫn. Thêm vào đó, quá trình được phục vụ vô cùng nhanh chóng và tốc độ. Khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng đối với mức giá mình đã bỏ ra và tiếp tục gắn bó với nhà hàng trong thời gian dài.

Bên cạnh đó, chủ hoặc người quản lý có thể dễ dàng xem được báo cáo cuối ngày, theo dõi được doanh thu theo tuần, theo tháng bằng thống kê bảng trực quan dù ở bất cứ nơi đầu mà không nhất thiết phải đến tận nhà hàng.

Có thể thấy, nhờ việc ứng dụng KiotViet trông quản lý và vận hành tại nhà hàng chả cá lăng Thung Cấm, nhân viên làm việc đơn giản và dễ dàng hơn, kiểm soát công việc tốt hơn. Hỗ trợ quản lý công việc kinh doanh nhà hàng tốt hơn, hiệu quả hơn so với cách quản lý truyền thông. 

Chả Cá Lăng Thung Cấm
Kiot 7 chung cư Nơ 9B Bán đảo Linh Đàm