KiotViet mang giải pháp kinh doanh toàn diện hỗ trợ tiểu thương

Với nhiều tiểu thương mới, giải pháp quản lý và phát triển kinh doanh toàn diện như KiotViet là lựa chọn đáng cân nhắc.

Nền kinh tế Việt Nam hiện nay phần lớn là các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ. Đa số các doanh nghiệp có ít nguồn lực hoặc chuyên môn, nhưng luôn ý thức sử dụng công nghệ để quản trị, quản lý và tạo lợi thế cạnh tranh.

Trăn trở của tiểu thương


Chị Mỹ Dung - chủ quán cà phê ở quận 5, TP.HCM - chia sẻ: “Trước đây, tôi cũng quản lý mọi thứ trên giấy tờ sổ sách. Sau này, tôi mới biết các quán quản lý bằng phần mềm chứ không cần đến nơi mỗi ngày để cộng, trừ, nhân, chia”.

Trong khi đó, chị Phan Phương - chủ cửa hàng phụ kiện Phương Bắc - cho biết: “Thời buổi này tìm kiếm nguồn hàng cũng phải chịu khó lên mạng mới mong có nhiều mối tốt, tiết kiệm chi phí”.

Anh Nam - chủ cửa hàng ăn uống ở Bình Thạnh - lại trăn trở: “Mấy đợt dịch cũng khó khăn lắm. Quán ăn nhỏ lẻ như tôi khó vay vốn chính thống. Tôi đi khắp nơi mới xoay được”.

Việc quản lý bán hàng là bài toán khó với nhiều tiểu thương nhỏ.

Việc quản lý bán hàng là bài toán khó với nhiều tiểu thương nhỏ.

Nhiều tiểu thương thời đại 4.0 gặp nhiều thử thách trong việc phát triển kinh doanh: Thiếu kỹ năng và công cụ; tốn nhiều công sức, thời gian tính toán lãi lỗ hàng ngày; không biết quản lý nguyên vật liệu, thiếu kinh nghiệm điều phối nhân viên. Ngoài ra, đa phần vận hành theo phương pháp truyền thống với nhiều bất cập, gặp khó khăn trong thanh toán hoặc không tiếp cận được nguồn vốn uy tín khi cần mở rộng kinh doanh, thiếu nguồn hàng chính hãng uy tín hay nhà phân phối có chiết khấu cạnh tranh.

Ông Trần Nguyên Hạo - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Phần mềm Citigo - chia sẻ: “Người mới bắt đầu kinh doanh dễ mông lung với nhiều câu hỏi, thắc mắc. Thấu hiểu trăn trở đó, KiotViet - sản phẩm của Citigo - luôn nỗ lực mang đến lời giải, đáp án cho mọi câu hỏi của tiểu thương từ những ngày đầu. Chúng tôi mong muốn chia sẻ kiến thức và giúp tiểu thương tiếp cận công nghệ, hỗ trợ họ kinh doanh dễ dàng, hiệu quả, tiết kiệm nhiều thời gian lẫn tiền bạc”.

Ra đời từ năm 2014, luôn lấy chủ doanh nghiệp nói riêng và người tiêu dùng nói chung làm trọng tâm, KiotViet đã tăng tốc độ phủ sóng trong nước với hơn 150.000 tiểu thương. KiotViet đang không ngừng phát triển và hướng đến mục tiêu cung cấp giải pháp kinh doanh toàn diện nhằm hỗ trợ hàng triệu chủ doanh nghiệp ở Đông Nam Á.

Mới đây, KiotViet thay đổi bộ nhận diện thương hiệu cùng thông điệp "Triệu câu hỏi một điểm đến", mang lại hệ sinh thái giải pháp kinh doanh toàn diện với 3 sản phẩm chủ lực, gồm: KiotViet Software - phần mềm quản lý bán hàng; KiotViet Connect - sàn kết nối nguồn hàng giá tốt; KiotViet Finance - giải pháp thanh toán và vay vốn tiện lợi.

Giải pháp kinh doanh toàn diện từ KiotViet


KiotViet Software là phần mềm giúp tiểu thương quản lý kinh doanh dễ dàng và hiệu quả với nhiều tiện ích từ quản lý hàng hóa, khuyến mại, nhân viên đến đồng bộ bán hàng trên đa kênh, tạo website bán hàng trong 5 phút, tích hợp giao vận hiệu quả.

Hiện tại, KiotViet Software là phần mềm được ứng dụng phổ biến với hơn 20 ngành hàng khác nhau. Người dùng đánh giá tích cực khi KiotViet giúp tối ưu 40-50% chi phí kinh doanh và tăng doanh số. 

KiotViet Connect là sàn kết nối nguồn hàng thông minh. Bên cạnh giúp các nhà bán lẻ tiếp cận được hơn 1.000 nhà cung cấp và nhãn hàng uy tín trên thị trường, thương hiệu hỗ trợ các nhà cung cấp tiếp cận hơn 150.000 tiểu thương KiotViet, hỗ trợ quảng bá với mức chiết khấu cạnh tranh. Ngành hàng nổi bật trên KiotViet Connect gồm mẹ và bé, điện thoại điện máy, gia dụng, mỹ phẩm, thời trang.

Trong khi đó, KiotViet Finance là giải pháp thanh toán và vay vốn tiện lợi. Thương hiệu thấu hiểu nhu cầu tiêu dùng đang thay đổi sang thói quen không tiền mặt, tiện lợi, an toàn. KiotViet tích hợp giải pháp thanh toán VietQR Napas, giúp chủ shop lẫn khách hàng thanh toán nhanh chóng, chính xác và an toàn hơn, không cần nhập số tiền, số tài khoản. Đồng thời, thương hiệu kết hợp độc quyền cùng VIB giải pháp thanh toán Digi Invoice sử dụng công nghệ QR thanh toán đơn hàng, giúp hiển thị trạng thái giao dịch và thông báo tiền về tài khoản tức thì.

KiotViet mang đến các giải pháp kinh doanh toàn diện.


KiotViet mang đến các giải pháp kinh doanh toàn diện.

Thêm vào đó, để giải quyết nút thắt về vốn với các tiểu thương, KiotViet kết hợp các đối tác tài chính uy tín ngân hàng KBank Thái Lan, Easy Credit mang đến giải pháp hỗ trợ vốn dành riêng cho chủ shop đang sử dụng KiotViet.

Giang Tiểu San