"Chợ đầu mối" chính hãng - Giải pháp nguồn hàng cho tiểu thương thời công nghệ

Được đánh giá là sàn kết nối nguồn hàng giá tốt uy tín hàng đầu hiện nay, KiotViet Connect hứa hẹn giúp giảm tải thách thức cho các tiểu thương để sớm đón lợi nhuận trong hoạt động kinh doanh.

Thập cẩm giá trong mê trận nhà cung cấp: Cái khó cho nhà bán lẻ vừa và nhỏ


Khởi đầu với số vốn có hạn, việc tìm kiếm nguồn hàng uy tín giá hợp lý là một thách thức “nhãn tiền” mà phần lớn các nhà bán lẻ đều phải đối mặt.

Anh Nguyễn Văn Xuân (chủ tiệm tạp hóa nằm trên đường An Dương Vương, Q.5) bộc bạch chuyện bi hài khi đi tìm nguyên liệu: “Mình bắt đầu tìm kiếm trên Google nguồn đồ chơi con nít và đồ ăn dặm bán kèm bỉm sữa tại gia để nắm thêm thông tin và so sánh giá. Rồi chẳng hiểu sao, như có người đi báo cho tất cả bên cung cấp, từ hôm sau liên tiếp nhiều cuộc tổng tấn công từ quảng cáo online đến các cuộc gọi chào hàng thi nhau ập tới. Khổ nỗi nơi chất lượng thì giá cao, nơi giá thấp thì hàng kém, quanh đi quẩn lại lựa đến hơn nửa tháng vẫn chưa chọn nhập được”.

Chị Bùi Hồng Vân (chủ tiệm mỹ phẩm tại Long An) cũng gặp nhiều chuyện bi hài trên con đường tìm nhà cung cấp “trong mộng”. Nghe mọi người giới thiệu, chị lên tận chợ đầu mối chuyên sỉ mỹ phẩm với hy vọng chốt được nguồn hàng như ý, nhưng thực tế có quá nhiều sạp hàng với đủ mức giá khác nhau, rồi xuất xứ thương hiệu Tây ta đủ cả nhưng không có giấy tờ. Lỡ gặp hàng giả thì toang. Vừa mất thời gian, công sức để tìm kiếm, chưa kể muốn nhập đa dạng nhiều sản phẩm thì phải tìm đến nhiều mối mới gom đủ được. “Phải chi có nơi nào tổng hợp nhiều nhãn hiệu, nhiều nhà phân phối, lại dễ so sánh giá thì đỡ cực rồi” - chị Vân ngán ngẩm thở dài.
Chị Vân cùng tiệm mỹ phẩm tại gia - KiotViet
Trước bối cảnh loạn giá, loạn xuất xứ sản phẩm như hiện nay, bên cạnh sự vào cuộc xử lý của các đơn vị nhà nước, nhiều chuyên gia kinh tế trông chờ vào một giải pháp công nghệ như nền tảng online chung giữa các nhà bán sỉ đã qua tinh lọc và các nhà bán lẻ từ khối tư nhân. Có vậy, rào cản tìm nguồn hàng trong hành trình kinh doanh mới sớm bị phá bỏ, cho phép các nhà bán lẻ tự tin vận hành, chờ “quả ngọt”.

KiotViet Connect - Sàn kết nối nguồn hàng giá tốt


Là thương hiệu đã có 8 năm đồng hành cùng trăm ngàn doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ nội địa, KiotViet không ngừng đưa ra các giải pháp cho nhu cầu cấp bách của tiểu thương. Và KiotViet Connect - sàn kết nối nguồn hàng giá tốt - chính là lời hồi âm dành riêng cho chủ shop đang sử dụng KiotViet với bài toán nguồn hàng đang nhức nhối.
“Gãi đúng chỗ ngứa” của các chủ shop, KiotViet Connect hiện nay sở hữu ba ưu thế vượt trội.
Thứ nhất, sàn giúp tiểu thương dễ dàng tiếp cận hàng ngàn nhà cung cấp chất lượng với đa dạng ngành hàng, cùng chính sách giá gốc ưu đãi. Các ngành hàng nổi bật trên KiotViet Connect bao gồm Mẹ và Bé, Điện thoại - Điện máy, Tạp hóa, Nhà cửa đời sống, Mỹ phẩm, Thời trang. Và tiểu thương có thể đặt mua từ các thương hiệu lớn như L’Oréal, Maybelline,... đến các nhà phân phối chính hãng, xưởng buôn tận gốc,... Tiểu thương chỉ cần dạo quanh sàn là có thể an tâm dễ dàng so sánh giá và “chốt đơn” theo đúng khả năng tài chính.
KiotViet Connect với đa dạng nguồn hàng
Thứ hai, chủ shop không cần lo lắng về khâu giao vận khi sàn kết hợp sẵn các đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp, giúp tiểu thương tiết kiệm thời gian, dễ dàng theo dõi lộ trình đơn hàng, giải quyết khiếu nại do quá trình đặt mua-giao hàng diễn ra trên một nền tảng KiotViet Connect.

Cuối cùng, chủ shop còn được hưởng lợi với nhiều chương trình khuyến mãi hot từ nhà cung cấp và KiotViet Connect như chiết khấu toàn sàn đến 50%, khuyến mãi theo hạng thành viên, miễn phí vận chuyển, chương trình hoàn tiền, nhập trước trả sau, cùng nhiều đợt khuyến mãi lớn trong năm như Mega Sale, Black Friday.

Ngoài ra, về phía nhà cung cấp và nhãn hàng, KiotViet Connect cũng có nhiều chính sách hỗ trợ để tìm kiếm đại lý phân phối, quảng bá thương hiệu với chi phí hiệu quả, kèm kết nối giao nhận. Đồng thời, nhà cung cấp còn được nhận báo cáo định kỳ về thị trường, ngành hàng, cùng sự hỗ trợ trực tiếp từ chuyên viên thương mại trong suốt quá trình đồng hành, để có thể tiếp cận tốt nhất hơn 150.000 khách hàng từ hệ sinh thái KiotViet.

Phát triển dựa trên các trăn trở cụ thể của khách hàng, KiotViet Connect đã xóa bỏ định kiến hình ảnh về chợ đầu mối công nghệ cao phức tạp, đòi hỏi chi phí tham gia cao, khó sử dụng, và trở thành sàn kết nối nguồn hàng giá tốt tiện lợi nhiều mặt, đúng với thông điệp “Triệu nguồn hàng, một điểm đến” mà sàn hướng đến. Trải nghiệm niềm vui an tâm chốt đơn, hưởng giá tiết kiệm, nhanh gọn tại nhà với KiotViet Connect tại đây.

Ngoài ra, khách hàng có thể tận dụng hiệu quả bộ giải pháp trong hệ sinh thái KiotViet tại đây, giúp doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ như “hổ được thêm cánh”, phát triển mạnh mẽ trên thương trường.

Theo Kiotviet