Top 6 Phần Mềm Bán Hàng Bằng Mã Vạch Siêu Thị Mini

Với khối lượng hàng lớn và nhiều mức giá khác nhau việc tính toán thu, chi các sản phẩm tại siêu thị mini đặc biệt khó khăn. Tính toán thủ công dễ gây ra những sai số nhỏ lẻ khó kiểm tra lại được cũng như rất dễ gặp phải tình trạng sai sót, nhầm lẫn gây ảnh hưởng không nhỏ đến doanh thu của siêu thị. Vì vậy để hoạt động kinh doanh diễn ra thuận lợi, việc sử dụng phần mềm tính tiền siêu thị là vô cùng cần thiết. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn Top 6 Phần Mềm Bán Hàng Bằng Mã Vạch Siêu Thị Mini.

Lý do nhà quản lý nên sử dụng phần mềm tính tiền siêu thị


    1. Phần mềm tính tiền siêu thị tiết kiệm thời gian, chi phí

Các cửa hàng siêu thị mini luôn phải bỏ ra một khoản tiền nhất định để thuê nhân viên. Với khối lượng hàng hoá lớn cũng như giao dịch bán hàng diễn ra liên tục nên số lượng nhân viên trong siêu thị cần đủ đông để duy trì hoạt động. Phần mềm tính tiền siêu thị có thể hỗ trợ nhân viên sắp xếp hàng hóa nhanh chóng và thanh toán dễ dàng, tiết kiệm thời gian. Qua đó giúp bạn giảm thiểu chi phí thuê nhân viên đồng thời cũng giúp tiết kiệm thời gian làm việc của quản lý và cả nhân viên. Người quản lý sẽ không cần quá tập trung vào công việc giám sát bởi mọi công việc đã được cập nhật trên hệ thống. 

    2. Phần mềm tính tiền siêu thị giúp quản lý tốt hàng hoá

Không chỉ có tính năng thanh toán, phần mềm tính tiền siêu thị còn được biết tới với tính năng nổi trội khác đó là quản lý kho hàng. Quản lý kho hàng siêu thị cần rất nhiều nguồn lực bởi có hàng ngàn sản phẩm lớn, nhỏ. Phần mềm tính tiền hỗ trợ ghi nhớ tất cả các loại mặt hàng và sắp xếp chúng theo thứ tự, giúp quản lý tính toán số lượng hàng xuất nhập kho tiện lợi và dễ dàng hơn. Nhân viên khi vận chuyển hàng hóa từ kho lên cửa hàng cũng không bị nhầm lẫn các sản phẩm với nhau. Nhờ vậy, nhà quản lý biết những mặt hàng nào đang bán chạy để tiếp tục nhập và những mặt hàng nào đang tồn quá lâu cần thanh lý. Từ đó, hạn chế tối đa những thất thoát về hàng hóa cho cửa hàng siêu thị.

    3. Phần mềm tính tiền siêu thị giúp quản lý tốt nhân viên

Là một nhánh của phần mềm quản lý bán hàng, phần mềm tính tiền siêu thị cũng có chức năng quản lý nhân viên. Với tính năng lưu trữ quá trình giao dịch của nhân viên với khách hàng. Phần mềm tính tiền siêu thị đưa ra con số chính xác về số hàng hóa mà nhân viên làm được trong ca làm của họ. Giúp nhà quản lý đánh giá năng lực nhân viên của siêu thị một cách khách quan nhất. Đồng thời, với chức năng phân quyền chặt chẽ sẽ giúp hạn chế tình trạng ăn chặn, ăn bớt hàng hoá, gian lận tiền bạc từ phía nhân viên.

    4. Phần mềm tính tiền siêu thị giúp quy trình bán hàng chuyên nghiệp

Tính chuyên nghiệp là điều mà bất cứ siêu thị mini nào cũng muốn hướng tới. Bởi nó sẽ là cầu nối gắn kết siêu thị đó với khách hàng.Phần mềm tính tiền siêu thị có chức năng sắp xếp hàng hóa theo từng loại. Với hệ thống mã vạch chính xác giúp khách hàng có thể dễ dàng theo dõi và tham khảo giá của các sản phẩm. Mã vạch trên mỗi sản phẩm giúp quá trình thanh toán trở nên thuận tiện và nhanh chóng. Chỉ cần quét mã vạch, giá của tất cả các sản phẩm mà người tiêu dùng lựa chọn sẽ hiện ra trên màn hình. Nhân viên sẽ in bill trả lại khách hàng. Việc sử dụng phần mềm giúp nhà quản lý xây dựng quy trình bán hàng chuyên nghiệp, khoa học, tạo cảm giác tin tưởng cho khách hàng. Khách hàng sẽ cảm thấy việc mua hàng trở nên dễ dàng và tiện lợi, không quá chen lấn, xô bồ như ở các chợ lớn. 

    5. Phần mềm tính tiền siêu thị hỗ trợ chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng là việc làm cần thiết cho bất cứ một lĩnh vực kinh doanh nào. Phần mềm tính tiền siêu thị có tính năng lưu trữ thông tin khách hàng, thống kê tất cả những khách hàng đã mua hàng. Khách hàng nào thường xuyên mua sắm tại cửa hàng. Khách hàng mua sản phẩm gì. Qua đó, nhà quản lý có thể nắm rõ nhu cầu của khách hàng; và đưa ra phù hợp, đánh đúng vào tâm lý người tiêu dùng.Là cơ sở quan trọng giúp siêu thị đưa ra những chương trình khuyến mãi hay ưu đãi phù hợp với từng nhóm khách hàng và chăm sóc khách hàng tốt hơn.
Phần mềm tính tiền siêu thị giúp bán hàng nhanh và tính tiền chính xác 

Top 6 phần mềm tính tiền siêu thị mini tốt nhất hiện nay


    1. DanTriSoft

Với phần mềm tính tiền DanTriSoft việc tính tiền của nhân viên trở nên vô cùng đơn giản bởi giá cả đã được in và cài đặt sẵn trên hệ thống. Nhân viên chỉ cần thực hiện một vài thao tác là có thể thanh toán hóa đơn với giá trị lớn, nhỏ khác nhau. Phần mềm có khả năng lưu trữ và phân tích dữ liệu chính xác và hiệu quả. Qua đó, giúp nhà quản lý có thể cập nhật tình hình doanh thu của siêu thị thường xuyên và đưa ra những điều chỉnh cần thiết phù hợp với hoạt động kinh doanh của siêu thị. Đặc biệt DanTriSoft có còn phần mềm tính tiền miễn phí dành tặng cho các siêu thị mini, cửa hàng tạp hoá nhỏ, đến nay đã có hơn 125.000 chủ quán trên toàn quốc lấy dùng. Giao diện phần mềm thân thiện, không quá phức tạp trong cách thức vận hành, vì vậy các chủ cửa hàng siêu thị đã tin dùng và lựa chọn.

Phần mềm tính tiền bằng mã vạch miễn phí

Phần mềm quản lý tính tiền siêu thị mini DanTriSoft bao gồm các tính năng:

1. Quản lý bán hàng gồm lên đơn hàng, bán hàng, tính tiền nhanh chóng.
2. Tính tiền chính xác và in hoá đơn thanh toán chuyên nghiệp
3. Tạo và quản lý bảng giá riêng cho từng khách hàng, từng nhóm khách hàng để tự động tính giá đúng.
4. Tạo không giới hạn số lượng tài khoản nhân viên sử dụng, phân quyền chặt chẽ, kiểm soát phòng tránh gian lận.
5. Phòng ngừa gian lận, ăn bớt từ thu ngân như xóa bill, xóa hàng, chiết khấu... bằng chức năng kiểm tra lịch sử.
6. Quản lý kho: phần mềm hỗ trợ quản lý hàng hóa xuất, nhập, hàng tồn kho giúp người dùng theo dõi việc nhập xuất của từng mặt hàng một cách chính xác, kiểm tra tình trạng tồn kho của từng nhóm hàng hiện tại.
7. Quản lý thông tin khách hàng, thông tin nhà cung cấp, tìm kiếm thông tin nhanh chóng.
8. Có miễn phí ứng dụng (app) xem báo cáo trên điện thoại cho nhà quản lý
9. Báo cáo chi tiết doanh thu theo món hàng để biết món bán tốt, bán kém.
10. Báo cáo doanh thu tổng hợp theo ngày, tuần, tháng, năm.
Phần mềm tính tiền siêu thị mini miễn phí tốt nhất DanTriSoft



    2. Sapo Pos

Sapo Pos là phần mềm quản lý tính tiền siêu thị mini được phát triển bởi Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, phần mềm tính tiền siêu thị Sapo hỗ trợ nhà quản lý trong việc kiểm soát hoạt động của siêu thị. Chủ cửa hàng siêu thị không cần có mặt tại cửa hàng 24/24 mà vẫn có thể nắm bắt mọi hoạt động kinh doanh. Phần mềm dễ dàng cài đặt và sử dụng, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và nguồn nhân lực.

- Tự động tính tiền, in hóa đơn chuyên nghiệp bạn không phải nhớ giá hay tính nhẩm như trước nữa.
- Kết nối màn hình phụ độc quyền trên Sapo POS. Các thông tin đơn hàng được hiển thị trên màn hình phụ, giúp khách mua hàng dễ dàng theo dõi quá trình thanh toán của shop.
- Hỗ trợ thanh toán qua nhiều hình thức khác nhau: mã QR, quẹt thẻ, chuyển khoản, đổi điểm tiện lợi, đảm bảo an toàn và thuận lợi.
- Quản lý tình trạng tồn kho của từng sản phẩm theo thời gian thực giúp bạn chủ động nhập hàng mới, xả hàng tồn kịp thời.
- Chỉ cần quét mã, sản phẩm sẽ được tự động nhập vào kho mà không cần đếm thủ công giúp việc nhập hàng và kiểm hàng trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn.
- Có thể đồng bộ dữ liệu trên nhiều thiết bị khác nhau như điện thoại, laptop, máy tính bảng, máy POS cầm tay…
- Cập nhật được tình hình kinh doanh, chỉ cần vào phần mềm là có thể xem được báo cáo doanh thu, tiền thu theo ca của nhân viên từ xa một cách nhanh chóng.
Phần mềm tính tiền siêu thị mini chuyên nghiệp Sapo Pos


    3. Suno

Phần mềm tính tiền siêu thị mini Suno siêu đơn giản, dễ sử dụng, kết nối thiết bị mã vạch dễ dàng giúp bán hàng, tính tiền tại quầy nhanh hơn. Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ quản lý hàng ngàn mặt hàng, theo dõi hàng tồn kho chính xác, quản lý từ xa trên điện thoại… Người dùng Suno có thể kiểm soát chi tiêu và doanh thu cửa hàng siêu thị một cách hiệu quả nhất. Các tính năng nổi bật của phần mềm bao gồm:

- Phần mềm tạo và quản lý hàng hoá bằng mã vạch, giảm sai sót thất thoát.
- Hỗ trợ thu ngân tính tiền nhanh và chuẩn xác.
- Quản lý tồn kho chính xác, biết hàng nào bán chậm, hàng nào bán đắt. Cảnh báo hàng nào sắp hết để nhập mua hàng kịp thời.
- Tích hợp dễ dàng với máy quét mã vạch, máy in hoá đơn, két tiền, máy in mã vạch… 
- Hoạt động trên nhiều thiết bị: máy tính, ipad, điện thoại, tablet … Nhờ đó, bạn có thể thêm quầy tính tiền trong tích tắc khi khách đông
- Tính năng offline giúp cửa hàng vẫn bán hàng được ngay cả khi mất kết nối internet.
Phần mềm tính tiền siêu thị mini đơn giản Suno

    4. Kiot Viet

Với ưu điểm đơn giản, dễ sử dụng, ai cũng dùng được phần mềm tính tiền siêu thị mini Kiot Viet được đông đảo chủ quán chọn sử dụng. Kiot Viet hỗ trợ bán hàng, tính tiền, nhận đơn cho đến xuất nhập kho, quản lý thu chi, thống kê doanh thu… một cách thuận tiện và đơn giản nhất. Với phần mềm này bạn hoàn toàn có thể kiểm soát doanh thu của siêu thị và tránh được tình trạng thất thoát không đáng có. Những tính năng hữu ích mà phần mềm tính tiền KiotViet đem lại:

- Giao diện trực quan, dễ nhìn.
- Tạo hóa đơn, ghi nhận số tiền và trả tiền thừa cho khách nhanh chóng, dễ dàng và vô cùng chính xác.
- Cho phép điều chỉnh hóa đơn thanh toán dựa trên những giao dịch khác nhau. Bạn có thể thêm VAT hoặc phí trên % hoá đơn nhanh chóng mà không ảnh hưởng đến công việc tính tiền.
- Kiểm soát số lượng hàng tồn kho theo từng mốc thời gian thực giúp người quản lý nắm rõ tình hình hàng hóa thực tế và từ đó có những quyết định nhập hàng hợp lý.
- Quản lý thu chi và công nợ từng kỳ chính xác.
- Đồng bộ hóa dữ liệu trên nhiều thiết bị điện tử bao gồm điện thoại, máy tính bảng, laptop… từ đó bạn có thể quản lý từ xa.
- Cập nhật doanh thu siêu thị theo thời gian thực, hiển thị cột doanh thu lợi nhuận ngay trên tài khoản của bạn, chỉ cần mở ứng dụng và kiểm tra bất kỳ khi nào.
Phần mềm tính tiền siêu thị mini phổ biến Kiot Viet


    5. PosApp

Phần mềm tính tiền Posapp phù hợp với các lĩnh vực kinh doanh siêu thị, nhà hàng. Với hệ thống bán hàng khép kín, phần mềm giúp nhà quản lý giảm bớt gánh nặng trong mọi hoạt động của siêu thị. Từ việc sắp xếp hàng hóa; đến việc thanh toán và chăm sóc khách hàng, phần mềm đều có thể hỗ trợ hiệu quả cho nhà quản lý và cả nhân viên.

- Phần mềm sử dụng được trên mọi loại máy, từ thiết bị cá nhân (điện thoại, máy tính bảng, laptop, PC) đến các loại máy bán hàng chuyên nghiệp (máy tính tiền cảm ứng PAL, máy tính tiền cầm tay PAC, máy tính tiền mini PAM)
- Kết nối các thiết bị ngoại vi hỗ trợ bán hàng nhanh chóng hơn: máy quét mã vạch, máy in hóa đơn, máy quẹt thẻ ngân hàng, máy in tem mã vạch,…
- Dễ dàng kết nối các loại máy quẹt thẻ, hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán khác nhau như: tiền mặt, ví điện tử, quẹt thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng,…
- Quản lý số lượng, mẫu mã hàng tồn kho – lượng hàng xuất bán, hàng hủy theo mã vạch. 
- Phân quyền các nhân viên ở cửa hàng theo từng vai trò như thu ngân, quản lý, kiểm kho. Truy xuất lịch sử bán hàng theo từng nhân viên, ca làm việc, giúp hạn chế thất thoát, sai sót.
- Lưu trữ thông tin khách hàng và tần suất – cường độ mua hàng. Từ đó có những mức chiết khấu, khuyến mãi phù hợp cho khách.
- Hỗ trợ lưu sổ quỹ, công nợ của nhà cung cấp, đối tác vận chuyển, khách hàng chặt chẽ.
- Phân loại các giao dịch theo tiền thu (Thu bán hàng, thu nợ…), tiền chi (Chi vốn hàng bán, tiền thuê mặt bằng…). Giúp nắm bắt được doanh thu, lợi nhuận và chi phí.
- Dễ dàng quản lý từ xa khi thiết bị bán hàng đã được kết nối với thiết bị quản lý và đồng bộ dữ liệu với nhau. Theo dõi tình hình kinh doanh, doanh thu siêu thị và các chi nhánh trên điện thoại, máy tính bảng mọi lúc mọi nơi.
Phần mềm tính tiền siêu thị PosApp

    6. Vietbill

Vietbill là phần mềm tính tiền thanh toán được các cửa hàng siêu thị mini khá ưa chuộng bởi chức năng thanh toán nhanh chóng của nó. Với giao diện rõ ràng, phần mềm tính tiền Vietbill giúp tối giản hóa các thao tác của nhân viên tại quầy thu ngân. Phần mềm hỗ trợ việc tính tiền cũng như quản lý hàng hóa diễn ra đơn giản, nhanh chóng và đảm bảo nhất. 

Cũng giống như đa số các hệ thống phần mềm tính tiền siêu thị khác, phần mềm Vietbill thích hợp sử dụng trên mọi thiết bị. Giúp chủ siêu thị có thể điều khiển công việc từ xa mà không cần có mặt thường xuyên tại siêu thị. Bên cạnh đó, phần mềm cũng giúp nhà quản lý kiểm soát tình hình thu chi của siêu thị. Phần mềm sẽ thống kê thu chi theo từng ngày, xuất file excel theo thứ tự. Qua đó, chủ siêu thị dễ dàng theo dõi, nhanh chóng tính toán và nắm bắt hoạt động kinh doanh của siêu thị. Một số tính năng nổi bật của phần mềm tính tiền Vietbill: 

- Hỗ trợ tính tiền nhanh chóng, chính xác.
- Quản lý thu chi, xuất nhập kho, công nợ,...
- Giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng.
- Hỗ trợ quản lý từ xa trên điện thoại.
- Có thể kết nối với mọi máy in hiện có.
- Dễ dàng nhập, xuất dữ liệu ra file.
Phần mềm tính tiền siêu thị dễ dùng Vietbill
Phần mềm tính tiền siêu thị đã và đang trở thành công cụ vô cùng lý tưởng không chỉ giúp thanh toán nhanh chóng mà phần mềm còn giúp quản lý các hoạt động của cửa hàng siêu thị dễ dàng và hiệu quả hơn. Hy vọng với Top 6 Phần Mềm Bán Hàng Bằng Mã Vạch Siêu Thị Mini được sử dụng nhiều nhất hiện nay, sẽ giúp chủ quán lý có thêm những gợi ý tốt để lựa chọn được phần mềm phù hợp với nhu cầu quản lý siêu thị của mình. Chúc bạn kinh doanh ngày càng phát đạt!

Theo PT