Kiotviet Bán Hàng Miễn Phí Trọn Đời

Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet là phần mềm bán hàng phổ biến ở Việt Nam. Cách lấy dùng miễn phí phần mềm KiotViet cho các lĩnh vực như thời trang, bar - cafe - nhà hàng - karaoke, tạp hóa, điện thoại và điện máy, nội thất và gia dụng, nhà thuốc, mỹ phẩm, siêu thị mini, nông sản và thực phẩm, vật liệu xây dựng, xe máy móc và linh kiện sửa chữa, mẹ và bé, hoa và quà tặng, sách và văn phòng phẩm và nhiều ngành hàng khác như thế nào? Bài này chia sẻ  phần mềm như KiotViet và miễn phí vĩnh viễn, giúp tiết kiệm chi phí. Phần mềm bán hàng miễn phí 2022 sẽ giúp vào việc quản lý kinh doanh chặt chẽ hơn, dễ dàng tham khảo thêm Pos365, Sapopos, DanTriSoft... để có lựa chọn phù hợp nhất với mô hình kinh doanh của bạn.

Phần mềm KiotViet

Bài chia sẻ về phần mềm miễn phí vĩnh viễn KiotViet.net đã có hơn 125.000+ người chủ trên toàn quốc đang sử dụng vào kinh doanh từ 2015 cho đến nay.



Mục lục:

Giới thiệu phần mềm bán hàng Kiotviet

Như bạn đã biết KiotViet là phần mềm quản lý bán hàng được phát triển bởi Công ty Cổ phần Phần mềm Citigo. Kiotviet là sản phẩm của thành viên Hiệp hội bán lẻ Việt Nam AVR, được Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam VINASA công nhận trong lĩnh vực công nghệ phần mềm. Phần mềm tính tiền KiotViet phù hợp với các cửa hàng bán lẻ, giúp giải quyết khó khăn trong quá trình quản lý bán hàng một cách đơn giản, dễ dàng nhất.

    Giới thiệu tổng quan về Kiotviet

Xem qua video giới thiệu tổng quan về Kiotviet bên dưới để có thêm thông tin chi tiết.

KiotViet là phần mềm trả phí với 2 gói cước cho khách hàng lựa chọn và với mỗi gói thì sẽ phù hợp với những khách hàng cụ thể.
+ Gói hỗ trợ: chi phí cho gói này: 180.000đ/tháng. Đây là gói dành cho những của hàng kinh doanh nhỏ, dành cho người mới bắt đầu kinh doanh. Và gói này có giới hạn chỉ tối đa 3 người dùng truy cập.
+ Gói chuyên nghiệp: 250.000đ/tháng. Gói này danh cho các mô hình kinh doanh chuyên nghiệp và đặc biệt không có giới hạn người dùng.

Các chức năng của phần mềm KiotViet như sau:
- Lập hóa đơn bán hàng
- Quản lý đặt hàng, đổi trả hàng
- Quản lý nhập hàng, chuyển hàng
- Quản lý hàng hóa
- Quản lý tồn kho
- Quản lý khách hàng
- Quản lý nhân viên
- Quản lý nhà cung cấp
- Quản lý sổ quỹ (thu/chi)
- Quản lý công nợ
- Quản lý chính sách giá linh hoạt
- Báo cáo kinh doanh thông minh và chi tiết
- Hệ thống cảnh báo tức thời tình hình kinh doanh
- Quản lý sản xuất, định lượng nguyên vật liệu
- ....


    Sơ lược về phần mềm bán hàng KiotViet

Hiện nay KiotViet có thể nói là phần mềm bán hàng phổ biến nhất tại Việt Nam, được ưa chuộng sử dụng và theo công bố của Kiotviet thì có hơn 150.000+ cửa hàng trên khắp đất nước đã sử dụng. Với ưu điểm đơn giản, dễ sử dụng, tiết kiệm chi phí và có thể sử dụng cho nhiều ngành hàng khác nhau, KiotViet đang ngày càng chứng tỏ được uy tín năng lực cũng như những ưu thế vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh trên thị thường.

Đặc biệt Kiotviet có nguồn vốn hàng ngàn tỉ đồng nên có nhiều chương trình quảng bá, chính sách bán hàng giá rẻ thậm chí làm phần mềm bán hàng miễn phí. Sản phẩm phần mềm Kiotviet đạt được sự tin cậy của khách hàng và được vinh danh nhiều năm liền tại các giải thưởng danh giá hàng đầu Việt Nam như: 3 năm liên tiếp đạt giải thưởng Sao Khuê, top 10 sản phẩm CNTT uy tín nhất năm 2017,2018… và hàng trăm giải thưởng lớn khác.

Có thể nói phần mềm KiotViet là phần mềm trả phí được nhiều người sử dụng nhất tại Việt Nam hiện nay.

Kiotviet là phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất với đa dạng các ngành nghề. Ngoài việc quản lý bán hàng thì phần mềm Kiotviet còn quản lý được nhiều nghiệp vụ kinh doanh khác như quản lý tồn kho, quản lý thu chi công nợ, quản lý thông tin khách hàng. Phần mềm Kiotviet miễn phí là mong muốn của nhiều người kinh doanh, có phần mềm miễn phí Kiotviet sẽ giúp tiết kiệm chi phí và hơn hết là giúp quản lý kinh doanh chặt chẽ hơn, tiết kiệm hơn và thành công hơn. Với chia sẻ ở đây chúng tôi gửi đến phần mềm quản lý bán hàng miễn phí như Kiotviet, nhằm tặng người kinh doanh Việt Nam. Hãy đọc hết bài viết để nhận phần mềm miễn phí như Kiotviet.


    Ưu điểm của KiotViet

- KiotViet là một giải pháp quản lý bán hàng tổng thể: KiotViet có cực kì nhiều tính năng phù hợp để thúc đẩy bán hàng từ khâu nhập xuất đến khi hàng đến tay khách hàng. Kiểm kho định kỳ hạn chế thất thoát cho doanh nghiệp. Luân chuyển hàng hóa kịp thời giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian.

- KiotViet có thiết kế đơn giản, dễ hiểu, dễ thực hành: Giao diện đơn giản, dễ thực hiện. Các hoạt động gần như được thể hiện rõ trên màn hình. Có khả năng phân quyền cho các đối tượng khác nhau để dễ quản lý và sử dụng.

- KiotViet quản lý bán hàng cả online và offline: Một số tính năng bán hàng vẫn hoạt động bình thường kể cả khi bị ngắt kết nối internet, Mọi dữ liệu vẫn được lưu trữ và đồng bộ khi có kết nối inter trở lại.

- Ứng dụng công nghệ, tích hợp được với các thiết bị cứng: Phần mềm KiotViet có thể sử dụng trên nhiều loại thiết bị như máy tính, Ipad, điện thoại, máy đọc mã vạch, máy in hóa đơn.

- Phần mềm Kiotviet đáp ứng được cho nhiều ngành nghề khác nhau, từ ngành nghề lĩnh vực bán lẻ bán sỉ đến ngành nghề lĩnh vực F&B, vì vậy phần mềm được đông đảo người chủ chọn sử dụng.

- Ngoài ra, Kiotviet còn có hệ thống bán sỉ giá rẻ nhiều mặt hàng mà thị trường cần, đảm bảo chất lượng và phân phối giao hàng trên toàn quốc là KiotPro. Với KiotPro người bán hàng dễ dàng tìm kiếm những sản phẩm giá rẻ nhất, giao hàng tốt nhất để gia tăng lợi nhuận, nhờ KiotPro bạn còn nhận ra được là nhà bán hàng của bạn đã ăn lời từ bạn rất nhiều trong suốt thời gian dài. Bộ đôi Kiotviet - Kiotpro sẽ cùng bạn làm giàu, bằng những giải pháp công nghệ vượt trội.

    Nhược điểm của KiotViet

- Tập trung vào bán hàng tại cửa hàng là chủ yếu: Mặc dù đã tích hợp bán hàng trên fanpage nhưng tính năng này hoạt động không thật sự mạnh và chưa được đánh giá cao. Phần mềm vẫn tập trung cho các hoạt động tại cửa hàng là chủ yếu.

- Chưa tạo ra tương tác 2 chiều từ Cửa hàng - Khách hàng: Phần lớn hoạt động từ phía cửa hàng là chủ yếu. Ví dụ như đặt bàn vẫn thông qua lễ tân để nhập dữ liệu và tạo phiếu đặt bàn mà khách hàng không thể đặt hàng trực tiếp.

    Quản lý dữ liệu kinh doanh là câu chuyện tự suy ngẫm

Làm kinh doanh thì ai cũng biết vấn đề sống còn là thông tin, đó là thông tin nhà cung cấp, là giá vốn hàng nhập, là thông tin khách hàng, lịch sử mua hàng, doanh số mua hàng... Hãy thử nghĩ xem nếu đối thủ của bạn họ có được tất tần tật những thông tin kinh doanh như vậy thì hậu quả sẽ nghiêm trọng như thế nào!? 

Vậy mà hàng ngày, chính chúng ta vẫn nạp cái dữ liệu kinh doanh ấy, nạp từ ngày này sang ngày khác, nạp dữ liệu cho đến khi kinh doanh ngày càng bết bát thậm chí phá sản... Nghe thật lạ phải không, nhưng nó vẫn đang diễn ra đấy.

Nào, let go hãy cùng khám phá nhé!

- Đầu tiên, chúng ta cùng lướt nhanh qua về hệ sinh thái của tập đoàn sau qua bức tranh này, tất cả công ty này đều là của tập đoàn. Có lẽ ít nhất bạn cũng sẽ biết đến vài cái tên thương hiệu ở bức tranh này chứ!?
Hệ sinh thái kinh doanh từ công nghệ, phần mềm đến kinh doanh cửa hàng/quán
- Bạn có thấy những tên tuổi của hệ sinh thái này ngày càng lớn mạnh, mở rộng và chiến thắng nhiều đối thủ trên thị trường không? Hệ sinh thái chẳng những đã thành công tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng mà giờ đây đã có mặt gần như khắp cả nước và đương nhiên sẽ ngày càng thành công hơn. Hệ sinh thái này thành công là nhờ "cao hơn nhiều cái đầu" với người làm kinh doanh truyền thống xưa nay, vì họ có đầy đủ thông tin về thị trường một cách trung thực nhất từ chính những người sử dụng sản phẩm của hệ sinh thái này.

- Đến đây có lẽ bạn đã hiểu chuỗi cà phê The Coffee House, hệ thống Con Cưng, giày Juno... họ có đầy đủ thông tin về thị trường chính xác nhất từ chính những người đang sử dụng phần mềm Kiotviet, Haravan, Giao Hàng Nhanh... vẫn nhập liệu vào phần mềm online của họ.

Có người kinh doanh cho đến khi bị phá sản, chẳng biết tại sao nữa.

Có người kinh doanh bị mất khách hàng từ ngày này sang ngày khác mà không rõ tại sao đối thủ có được thông tin rõ ràng đến vậy.

Có người kinh doanh bị lộ thông tin nhà cung cấp, lộ giá vốn hàng nhập mà chẳng hiểu căn cơ là do đâu cả.

Và mỗi ngày, mỗi ngày họ vẫn nhập liệu mọi thông tin vào phần mềm Kiotviet.

Công ty chủ quản: Citigo
Năm thành lập: 2010
Quốc gia: Việt Nam
Lĩnh vực: Phần mềm bán hàng


Phần mềm miễn phí vĩnh viễn như KiotViet là như thế nào?

Nếu bạn có tài chính nhiều thì việc dùng phần mềm KiotViet.vn trả phí là một lựa chọn dễ dàng, còn nếu bạn cần tiết kiệm chi phí với phần mềm miễn phí và có chức năng như KiotViet thì đây là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Phần mềm miễn phí như Kiotviet.net này được hơn 120.000+ người kinh doanh trên toàn quốc sử dụng từ năm 2015 đến nay.

Chủ quán dùng phần mềm tính tiền miễn phí vĩnh viễn

Dự án tặng 1 triệu phần mềm miễn phí vĩnh viễn của Dân Trí Soft được thực hiện từ năm 2015 đến nay và luôn vậy với mong muốn hỗ trợ cộng đồng ứng dụng phần mềm vào quản lý với những chức năng tương tự phần mềm KiotViet, chúng tôi giới thiệu đến bạn phần hoàn toàn miễn phí sau, hãy xem video giới thiệu cơ bản phần mềm miễn phí này

Cách đăng ký phần mềm quản lý bán hàng miễn phí chất lượng

Cách đăng ký dùng phần mềm miễn phí như KiotViet rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn dưới. Ngay sau khi đăng ký thành công là banj đã có ngay phần mềm bán hàng miễn phí chất lượng.


Đăng ký sử dụng: Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Miễn Phí


Đã có hơn 120.000+ doanh chủ trên toàn quốc sử dụng phần mềm miễn phí vĩnh viễn này, hãy xem một số chia sẻ khi dùng phần mềm miễn phí của Dân Trí Soft suốt từ 2015 đến nay và luôn luôn vậy.





>>> Đăng ký dùng: Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Miễn Phí


- Bạn cần được tư vấn chuyên nghiệp, hiểu rõ kinh doanh và am tường chuyên môn phần mềm quản lý kinh doanh?
- Hãy gọi ngay hotline 0906.799.838 (mr Trung Hiếu) để gặp người có hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phần mềm quản lý.

Nhận lắp đặt phần mềm trên toàn quốc, thời gian thi công chỉ trong 1 ngày là hoàn thành.
Bảo hành bảo trì, cập nhật mới miễn phí trong suốt quá trình sử dụng phần mềm bán hàng DanTriSoft.

Làm phần mềm cho hệ thống Cơm niêu Rau Tập Tàng
Cơm niêu Rau Tập Tàng tại Vũng Tàu là địa chỉ nổi tiếng và uy tín với người địa phương và khách du lịch. Google xem review về địa chỉ quán ăn, nhà hàng ở Vũng Tàu là càng rõ hơn.

Cơm niêu Rau Tập Tàng cơ sở 1 tại 12-14 Trần Hưng Đạo, TP Vũng Tàu đã dùng phần mềm quản lý bán hàng DanTriSoft hơn 5 năm qua. Hôm nay, tôi setup phần mềm ở cơ sở 2 tại 42 Hoàng Hoa Thám, TP Vũng Tàu, tỉnh BRVT.

"Mua dùng vĩnh viễn - Được đổi/trả trong 30 ngày - Tinh gọn dễ dùng - Quản lý từ xa là lý do chọn DanTriSoft, đã có hơn 125.000+ doanh chủ tin dùng."
Cơm niêu Rau Tập Tàng dùng phần mềm tính tiền DanTriSoft từ 2016 cho đến nay để quản lý kinh doanh


KiotViet ra mắt phiên bản phần mềm FnB hoàn toàn mới: Công nghệ khác biệt, trải nghiệm mượt mà

Thời gian vừa qua, thị trường đã chứng kiến sự bùng nổ và tăng tốc của ngành FnB sau 2 năm “lao đao” vì dịch bệnh. Trên đà bứt phá mạnh mẽ đó, KiotViet ra mắt phiên bản KiotViet FnB hoàn toàn mới  giúp quán ăn, nhà hàng, cafe, trà sữa… vận hành ổn định và mượt mà ngay cả khi quán đông khách hay mất kết nối Internet. Đẩy nhanh tốc độ phục vụ khách hàng, đảm bảo các khâu order, chế biến, thanh toán chính xác 100% trong cả các khung giờ cao điểm nhờ ứng dụng những công nghệ khác biệt hoàn toàn so với các nền tảng tương tự trên thị trường. 

    1. Áp dụng công nghệ mới là xu hướng chuyển đổi tất yếu kinh doanh FnB

Sự phục hồi của ngành dịch vụ ăn uống sau hai năm khó khăn vì dịch bệnh là một tín hiệu đáng mừng. Nhiều nhà hàng, quán cafe, trà sữa ghi nhận số lượng khách rất đông vào các giờ cao điểm. Tuy nhiên, dù đã  áp dụng công nghệ phần mềm vào các khâu phục vụ nhưng tại các cửa hàng này vẫn xảy ra tình trạng order sai món, thanh toán nhầm tiền, khách đến trước phục vụ sau,... Nguyên nhân chính là các công nghệ đang được sử dụng chưa đảm bảo được khả năng hoạt động trơn tru khi mất kết nối Internet hoặc Internet chập chờn.

Thấu hiểu những khó khăn khách hàng đang phải đối mặt hàng ngày trong hoạt động kinh doanh của mình, KiotViet đã nghiên cứu và ra mắt phiên bản phần mềm FnB hoàn toàn mới. Phiên bản này đã ứng dụng các công nghệ khác biệt hoàn toàn so với các nền tảng khác trên thị trường nhằm hỗ trợ chủ quán giải quyết các vấn đề “đau đầu” đang gặp phải.

Để có được phiên bản hoàn chỉnh KiotViet FnB hoàn toàn mới, toàn bộ đội ngũ phát triển phần mềm đã mất hai năm nghiên cứu, nỗ lực theo đuổi đến cùng và thử nghiệm các công nghệ vào thực tế sử dụng. Sau hai lần phải “đập đi xây lại” hoàn toàn, với không dưới hàng chục lần gặp sự cố khi đang triển khai công nghệ, đến nay KiotViet tự hào ra mắt thị trường phiên bản KiotViet FnB hoàn toàn mới. Hàng chục kỹ thuật viên có chuyên môn cao, hơn 120 triệu event được xử lý mượt mà trong một tháng…là những con số khẳng định sự thành công của KiotViet FnB hoàn toàn mới ngày hôm nay.

    2. Công nghệ khác biệt - Trải nghiệm mượt mà 

Phiên bản KiotViet FnB hoàn toàn mới sử dụng các công nghệ khác biệt như: Event-Based, Offline First,... được nhiều ngân hàng và các sàn thương mại điện tử nổi tiếng áp dụng.

        Hệ thống Event-Based

Thay vì truyền tải toàn bộ thông tin đơn hàng như trước đây (State-Based), phiên bản KiotViet All New FnB chỉ truyền đi thông tin về các sự thay đổi trên đơn hàng (thay đổi số lượng món, thêm món, đổi món, thay đổi số lượng khách,...). Do đó, tốc độ gửi và xử lý dữ liệu giữa các thiết bị sẽ nhanh chóng hơn, không bị phụ thuộc nhiều vào băng thông.
Ngoài ra, khi sử dụng công nghệ Event-Based còn cho phép nhiều nhân viên thao tác thay đổi trên cùng một đơn hàng mà không có bất kỳ xung đột nào xảy ra, đảm bảo quy trình phục vụ diễn ra mượt mà và hoàn toàn chính xác.

        Kiến trúc Offline First

Thay vì tất cả các thao tác bán hàng nằm trên hệ thống máy chủ KiotViet như trước đây, thì với công nghệ Offline First, thao tác sẽ được thực hiện ngay trên các thiết bị của người dùng. Từ đó cho phép vận hành các hoạt động như order, in phiếu chế biến, thanh toán…ngay cả khi mất kết nối Internet. Ngay sau khi có kết nối Internet, tất cả các dữ liệu sẽ được đồng bộ lại trên hệ thống, đảm bảo không sai lệch hay thất thoát doanh thu bán hàng.

        Xây dựng hệ thống đồng bộ dữ liệu dựa trên công nghệ LAN

Đối với các cửa hàng có nhiều nhân viên phục vụ, việc sử dụng đa thiết bị là vô cùng cần thiết. Phiên bản KiotViet FnB hoàn toàn mới đã giải quyết được bài toán tăng tốc độ đồng bộ thông tin giữa các thiết bị này với nhau mà không cần đến Internet.

    3. Phiên bản phần mềm KiotViet FnB hoàn toàn mới đem lại những lợi ích vượt trội gì cho cửa hàng?


        Mọi hoạt động tại cửa hàng đều vận hành linh hoạt kể cả khi mất kết nối Internet

Cửa hàng có thể hoạt động mượt mà ngay cả khi mất mạng. Ngay khi Internet gián đoạn hoặc bị mất hoàn toàn, các thiết bị trong quán vẫn kết nối với nhau và hoạt động bình thường qua hệ thống mạng LAN nội bộ, giúp quy trình order, chế biến, phục vụ, thanh toán vẫn mượt mà, không hề bị gián đoạn. 

        In phiếu chế biến ngay sau khi order món đảm bảo thứ tự phục vụ chính xác

Hoạt động online - offline linh hoạt, phiên bản KiotViet FnB hoàn toàn mới còn có tính năng in phiếu chế biến ngay khi order món cho khách: giúp bếp/quầy chế biến nắm được thông tin gọi món chính xác, đảm bảo thứ tự phục vụ khách đến trước được ra món trước, khách đến sau được phục vụ sau.

Dữ liệu cập nhật đầy đủ theo các thao tác mới nhất hạn chế thiếu sót thông tin
Cho phép nhiều nhân viên thao tác cùng lúc trên một đơn hàng/một bàn mà tất cả dữ liệu vẫn được lưu trữ đầy đủ trên phần mềm, tránh hoàn toàn tình trạng sót đơn, thiếu thông tin…

Ngoài ra, phiên bản KiotViet FnB hoàn toàn mới còn có đầy đủ tính năng hỗ trợ quán bán hàng nhanh chóng và hiệu quả như:

✔️ Order tiện lợi ngay trên điện thoại hoặc Ipad với menu bắt mắt kèm theo giá tiền đầy đủ
✔️ Thêm món, hủy món, đổi món, thêm topping nhanh chóng
✔️ Quản lý tình trạng phục vụ của mỗi bàn như số khách, số món, giá tiền... chi tiết
✔️ Thanh toán nhanh, in hóa đơn tiện lợi với hóa đơn có đầy đủ thông tin món ăn, đơn giá, tổng tiền,....
✔️ Theo dõi hoạt động kinh doanh từ xa chỉ với một chiếc điện thoại 

Chủ quán không cần có mặt tại cửa hàng vẫn theo dõi được tình hình kinh doanh chính xác, doanh thu liên tục được cập nhật trên ứng dụng KiotViet FnB được cài đặt trên điện thoại. 

    4. Sự đầu tư hướng đến tầm nhìn vươn ra thị trường Đông Nam Á

Với sứ mệnh trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á, phiên bản FnB hoàn toàn mới là minh chứng cho tầm nhìn vươn ra khu vực của KiotViet. Không chỉ hỗ trợ và giải quyết các vấn đề chủ quán trong nước gặp phải, KiotViet đang không ngừng phát triển các phiên bản phần mềm dành riêng cho thị trường Thái Lan, Philippines…và các quốc gia khác trong tương lai.

Việc sử dụng các công nghệ tiên tiến, khác biệt với các nền tảng tương tự trên thị trường chính là bước đà giúp KiotViet tăng tốc độ phủ sóng trong khu vực. Không dừng lại ở con số hơn 150.000 cửa hàng sử dụng với hơn 10.000 cửa hàng mới mỗi tháng, chúng tôi hướng đến mục tiêu đem công nghệ hỗ trợ cho hàng triệu chủ quán FnB trên toàn bộ khu vực Đông Nam Á.

Theo Kiotviet, tháng 07/2022

Kiotviet phần mềm quản lý thu chi trên máy tính TOP 1 miễn phí tải về

Rút ngắn thời gian và hạn chế sai sót với phần mềm quản lý thu chi doanh nghiệp dành cho nhà hàng, quán cafe, cửa hàng bán lẻ top 1 hiện nay, phần mềm sử dụng cả trên máy tính và điện thoại vô cùng tiện lợi. Thay vì dùng excel hay sổ sách để quản lý doanh thu, chi phí một cách thủ công giờ đây chủ shop không cần phải ở cửa hàng cũng có thể nắm được toàn bộ hoạt động mua vào bán ra một cách chi tiết nhất.

Chắc mọi người đã từng nghe tới phần mềm quản lý thu chi cá nhân, phần mềm quản lý thu chi doanh nghiệp, hôm nay KiotViet sẽ chia sẻ về những tính năng nổi bật của phần mềm quản lý thu chi doanh nghiệp.

Phần mềm quản lý thu chi là giải pháp công nghệ hỗ trợ chủ cửa hàng kiểm soát dòng tiền hiệu quả. Được tích hợp nhiều tính năng hữu ích trong việc quản lý và bán hàng, phần mềm giúp ghi nhận tự động mọi giao dịch tạo doanh thu hay phát sinh chi phí vào báo cáo. Từ đó chủ shop sẽ nắm bắt được doanh thu chi phí theo ngày, tuần, tháng, năm mà không cần lưu trữ qua những công cụ thủ công như sổ sách, excel..

Nếu như phần mềm dành cho cá nhân chỉ có chức năng liệt kê các khoản thu, khoản chi, sau đó thống kê thành biểu đồ một cách cơ bản nhất thì phần mềm quản lý thu chi doanh nghiệp lại tích hợp cực nhiều tính năng hữu ích khác. Một số tính năng ưu việt đó phải kể tới: Quản lý sổ quỹ, quản lý công nợ nhà cung cấp - khách hàng, quản lý hàng hóa nguyên vật liệu, xem báo cáo bán hàng...

KiotViet - Phần mềm quản lý bán hàng phù hợp với mọi ngành hàng

Bán hàng theo phương pháp truyền thống, chắc chắc các chủ shop đều đã từng trải qua những khó khăn trong quản lý cửa hàng:

- Cuối tháng ngập đầu trong sổ sách, excel, ghi nhớ công thức để tính toán doanh thu, lời lỗ, thu chi, công nợ khách hàng, nhà cung cấp.

- Mỗi lần về hàng trăm, nghìn mã hàng, kiểm kho, nhập số liệu, theo dõi số lượng, tồn kho mà vẫn thường xuyên sai sót, nhầm lẫn, thất thoát hàng hóa.

- Mất rất nhiều thời gian để tra giá hàng hóa, nhầm giá, tính sai tiền, cộng nhầm hóa đơn làm khách mua hàng mất thiện cảm. 

    Bán hàng nhanh chóng, hiệu quả

Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet giúp các chủ shop: quét mã vạch, tạo hóa đơn bán hàng nhanh chóng với đầy đủ thông tin như tên hàng, số lượng, giá bán, tổng tiền, ngày giờ thanh toán...Bên cạnh đó, kết nối máy in hóa đơn tiện lợi, in hóa đơn trong vòng 3 giây. Không cần máy thu ngân cồng kềnh, chủ shop có thể dễ dàng bán hàng ngay trên máy tính, ipad hoặc điện thoại. Phần mềm cũng giúp chủ shop lưu trữ mọi hóa đơn giao dịch ngay trên phần mềm, dễ dàng tra soát khi cần. 

    Quản lý hàng nghìn sản phẩm chính xác

Việc quản lý hàng hóa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với sự hỗ trợ từ phần mềm. Có thể quản lý hàng hóa chi tiết theo tên hàng, size số, màu sắc, giá nhập giá bán...Kiểm soát chặt số lượng xuất - nhập - tồn kho từng mã hàng, tự động trừ tồn kho ngay khi bán hoặc chuyển hàng. Bên cạnh đó cũng giúp tìm kiếm thông tin hàng hóa theo tên/mã vạch/số serial dễ dàng, đẩy nhanh tốc độ tư vấn. 

    Tự động báo cáo doanh thu, chi phí

Không cần danh quá nhiều thời gian để tính toán lời lỗ mỗi ngày, phần mềm KiotViet sẽ giúp các chủ shop tự động tổng hợp doanh thu - lợi nhuận bán hàng theo ngày/tuần/tháng...không cần tính toán thủ công mệt mỏi. Tổng hợp doanh thu theo chi nhánh, theo kênh bán riêng biệt giúp chủ shop đánh giá được hiệu quả kinh doanh dễ dàng. Thống kê mặt hàng bán chạy nhất hỗ trợ bạn đưa ra quyết định nhập hàng đúng lúc

    Quản lý bán hàng linh hoạt, thuận lợi

Quản lý bán hàng đơn giản, tiết kiệm chi phí chỉ với 1 chiếc điện thoại có cài đặt ứng dụng KiotViet Quản lý. Chủ shop có thể quản lý tất cả trong một: theo dõi tình hình kinh doanh mọi lúc mọi nơi rất tiện lợi; mọi thông báo bán hàng, trả hàng, nhập hàng đều được tự động gửi đến chủ shop ngay khi có giao dịch.

    Đẩy nhanh tốc độ bán hàng nhờ kết nối KiotViet với các thiết bị phần cứng

        Máy quét mã vạch giúp bán hàng nhanh hơn, kiểm kho chính xác hơn

Sử dụng máy quét mã vạch giúp tăng tốc độ thanh toán tại cửa hàng, tra xuất hàng hóa, số lượng tồn kho, hiển thị giá cả, quản lý chặt chẽ thông tin hàng hóa.

Giờ đây chủ shop chỉ cần quét mã vạch sản phẩm đó, mọi thông tin về giá tiền, chủng loại đều được hiển thị nhanh chóng. Lợi ích đem đến là rút ngắn thời gian kiểm kho, dẹp bỏ nỗi lo tra soát ghi nhớ thông tin hàng hóa, tăng tốc độ bán hàng chỉ nhờ một thao tác quét sản phẩm. 

        Máy in hóa đơn giúp thanh toán nhanh, hạn chế thất thoát doanh thu

Tại sao chủ shop nên trang bị máy in bill cho cửa hàng mình?: Sử dụng máy in hóa đơn giúp các cửa hàng chuyên nghiệp hóa quy trình bán hàng , xây dựng hình ảnh tốt, tạo uy tín với khách hàng, bên cạnh đó cũng giúp minh bạch giá cả khi mua hàng. 

Máy in hóa đơn kết nối các phần mềm bán hàng, việc tạo đơn trên hệ thống để in bill sẽ được cập nhật đến máy điện thoại di động của chủ shop. Giúp người chủ nắm bắt được chính xác doanh thu của cửa hàng mình, những sản phẩm nào bán chạy sản phẩm nào cần cải thiện doanh số. 

Thông thường, tại nhiều quán cafe hoặc cửa hàng bán lẻ, bạn hay nhìn thấy những dòng thông báo như: Nếu nhân viên không đưa cho khách hàng hóa đơn thì khách hàng sẽ được miễn phí món hàng đó. Đây là cách để chủ cửa hàng kiểm tra doanh thu hiệu quả, ngăn chặn việc nhân viên rút lõi, bán hàng bỏ tiền túi riêng. Bằng việc bắt buộc tạo hóa đơn, mọi giao dịch sẽ được ghi nhận trên phần mềm quản lý bán hàng một cách chính xác đến từng đồng.

PV