App Nhà Hàng Quán Cafe Tốt Nhất

Ngày nay khi mở kinh doanh nhà hàng, quán cafe thì việc chọn ứng dụng quản lý nhà hàng quán cafe là điều cơ bản vì sự cần thiết và hữu ích của nó. Ứng dụng quản lý nhà hàng giúp quản lý thuận tiện, tăng tính chuyên nghiệp cho nhà hàng, quán cafe. Bài này sẽ chia sẻ chi tiết về ứng dụng quản lý nhà hàng, quán cafe được dùng nhiều nhất năm 2022.
Ứng Dụng Quản Lý Nhà Hàng, Quán Cafe Được Dùng Nhiều Nhất Năm 2022

1. Ứng dụng quản lý nhà hàng, quán cafe là gì?

Ứng dụng quản lý nhà hàng là một phần mềm nhà hàng , quán cafe tổng thể về quản lý nhà hàng, quán cafe, gồm quản lý kho hàng, tính định lượng định mức hàng hóa, order món tính tiền báo cáo doanh thu, quản lý thu/chi trong quá trình hoạt kinh doanh cũng như báo cáo lãi lỗ... Một ứng dụng quản lý nhà hàng, quán cafe hiện đại là có thể sử dụng được trên máy tính, laptop, điện thoại, máy tính bảng và hơn nữa là có thể sử dụng được qua internet và offline tại nhà hàng, quán cafe khi internet bị trục trặc.

Ứng dụng quản lý nhà hàng, quán cafe thường chia làm 2 loại, một là ứng dụng quản lý online dùng được mọi lúc mọi nơi dùng được trên điện thoại và hai là ứng dụng quản lý offline chỉ dùng được trực tiếp tại máy tính.

2. Tại sao cần dùng ứng dụng quản lý nhà hàng, quán cafe?

Ngày nay gần như nhà hàng, quán cafe nào cũng sử dụng ứng dụng quản lý vì tính hữu ích và thiết thực của nó. Dưới đây là 6 lý do cơ bản mà nhà hàng, quán cafe cần dùng ứng dụng quản lý ngay từ đầu:

2.1. Order món chính xác, ra món chuẩn và nhanh, in bill thanh toán tính toán đúng là nhu cầu cơ bản bắt buộc cần có để nhà hàng, quán cafe giữ chân được thực khách cũng như tăng uy tín để gia tăng lượng khách hàng.

2.2. Kiểm soát doanh thu, tiền bạc chặt chẽ, phòng tránh gian lận thất thoát nhờ phần mềm có lưu lại mọi lịch sử tạo nên tính minh bạch mà không có kẻ hở để nhân viên "trộm vặt".

2.3. Quản lý được kho hàng, thu mua, tiền mua hàng, nhập - xuất - tồn, tự động tính định lượng/định mức hàng hóa để kiểm soát chặt chẽ những vấn đề về hàng hóa, hạn chế đến tối đa tình trạng bị mất hàng.

2.4. Mọi hoạt động thu/chi được ghi nhận vào ứng dụng quản lý nhà hàng, quán cafe, phần mềm nhà hàng, quán cafe tự động tính toán lãi/lỗ ngay tức thời để giúp người chủ nhà hàng, quán cafe có số liệu phân tích kinh doanh.

2.5. Thông tin khách hàng, lịch sử mua hàng, các chương trình khuyến mãi thẻ VIP ưu đãi, kể cả công nợ khách hàng đều được kiểm soát tỉ mỉ hoàn toàn tự động với ứng dụng bán hàng, từ đó chủ nhà hàng, quán cafe có thông tin để có chính sách phục vụ khách hàng tốt hơn, gia tăng doanh thu và lợi nhuận.

2.6. Ứng dụng bán hàng còn có những tính năng như nhân viên order bằng điện thoại giúp tiết kiệm thời gian, sức lực hay như là ứng dụng xem báo cáo kinh doanh mọi lúc mọi nơi trên điện thoại cho người chủ nhà hàng, quán cafe, chủ nhà hàng, quán cafe dù bất kỳ nơi đâu cũng có đầy đủ thông tin chỉ với chiếc smartphone của mình.

Giới thiệu ứng dụng quản lý nhà hàng, quán cafe DanTriSoft

3. Ứng dụng quản lý nhà hàng, quán cafe tốt nhất, được dùng nhiều nhất

Một ứng dụng quản lý nhà hàng, quán cafe tốt nhất là ứng dụng quản lý phù hợp nhất với chính bạn, vì trên thị trường có nhiều ứng dụng quản lý nhà hàng mà ứng dụng nào cũng giới thiệu là tốt nhất, giá rẻ nhất...

Vậy một ứng dụng quản lý nhà hàng, quán cafe như thế nào là phù hợp nhất, hãy đọc chia sẻ dưới đây để bạn có nhận định rõ ràng.

Dưới đây là chia sẻ từ anh Cao Trung Hiếu - người sáng lập và điều hành phần mềm DanTriSoft về kinh nghiệm lựa chọn phần mềm phù hợp và hiệu quả, chúng tôi trích đăng lại bài viết:

Nhiều chủ quán, chủ cơ sở kinh doanh muốn đầu tư phần mềm quản lý bán hàng thường rất quan tâm về giá mua của phần mềm, là giá rẻ hay đắt. Tôi lấy ví dụ này để bạn hình dung thêm "bạn mua một phần mềm giá 10 đồng và chỉ giúp bạn tiết kiệm được 5 đồng với mua phần mềm có giá 50 đồng mà giúp bạn tiết kiệm được 100 đồng thì cái nào 'rẻ' hơn cái nào và càng tuyệt vời hơn khi bạn mua cái phần mềm giá chỉ 10 đồng mà giúp bạn tiết kiệm lên đến 200 đồng, đó mới là lựa chọn hoàn hảo nhất". Và đây là kinh nghiệm để giúp bạn có sự lựa chọn hoàn hảo với chi phí tiết kiệm nhất và hiệu quả là cao nhất.
Thứ nhất, bạn cần trả lời câu hỏi “Tại sao bạn cần phải đầu tư phần mềm?”

- Nếu bạn vẫn cảm thấy cách làm như hiện tại là bình thường, là tốt thì theo tôi bạn nên tiếp tục với cách làm hiện tại, không nên đầu tư phần mềm vì có thể “tiền mất tật mang” đấy vì bản chất bạn đang làm tốt.
- Còn nếu bạn quan tâm đến khâu quản lý hiệu quả như: làm sao để tránh thất thoát tiền bạc thì cách làm thủ công không rõ ràng, làm sao để kiểm soát được việc mất mát hàng hóa, làm sao để giữ chân khách hàng thật lâu bền tránh mất khách hàng vì những lỗi sơ đẳng trong tính toán tiền bạc…, lúc này bạn cần ngay một phần mềm quản lý bán hàng làm công cụ để giúp bạn làm các việc này một cách tự động hóa.

Thứ hai, chính bạn phải trả lời câu hỏi tiếp theo “Đầu tư phần mềm để thỏa mãn nhu cầu cụ thể là gì?”

- Bởi với những nhu cầu khác nhau sẽ có những giải pháp phần mềm khác nhau. Bạn cần một phần mềm quản lý bán hàng quán cafe bạn cần tìm đúng công ty chuyên cung cấp về phần mềm này, bạn cần phần mềm quản lý sản xuất bạn phải tìm nhà cung cấp phần mềm quản lý sản xuất, cần phần mềm quản trị quan hệ khách hàng thì phải tìm cho đúng nhà cung cấp…
- Do đó, bạn cần trả lời rất rõ những nhu cầu cần phải quản lý, để từ đó bạn mới có câu trả lời cho câu hỏi thứ ba.

Thứ ba, bạn tìm kiếm và trả lời câu hỏi "Công ty phần mềm nào uy tín, chi phí đầu tư như thế nào cho phù hợp?"

Khi bạn có nhu cầu rõ ràng việc tiếp theo là đi tìm nhà cung cấp dịch vụ phần mềm phù hợp nhất. Vậy phù hợp là gì? Thì đây là một số gợi ý chính:
- Công ty cung cấp phần mềm có chuyên môn về lĩnh vực bạn đang kinh doanh và chuyên môn về công nghệ thông tin, bởi đại đa số công ty phần mềm chỉ có chuyên môn về IT nên không nắm rõ về nghiệp vụ kinh doanh.
- Công ty phần mềm được chứng thực bởi người dùng, ví dụ có số lượng người sử dụng lớn là bằng chứng rõ ràng về tính hữu ích và thiết thực của phần mềm đó.
- Công ty phần mềm được chứng thực bởi các cơ quan chuyên môn, báo chí, truyền hình..., các công ty vô danh có tính cam kết thường không cao tức là sau khi thu tiền xong là họ biến mất không còn hỗ trợ người dùng.
- Công ty phần mềm có hệ thống triển khai gần gũi với bạn nhất, ví dụ có người triển khai, hỗ trợ trực tiếp với bạn khi bạn gặp bất kỳ khó khăn nào, dù bạn ở bất cứ tỉnh thành nào tại Việt Nam.
- Công ty phần mềm đã khẳng định được sự tồn tại và phát triển, tránh tình trạng bạn đang sử dụng phần mềm thì công ty đó phá sản và bạn sẽ trở thành nạn nhân của “đem con bỏ chợ”, nên chọn công ty phần mềm đã tồn tại và phát triển hơn 5 năm, họ sẽ đồng hành lâu dài theo cùng sự phát triển của bạn.

Về chi phí đầu tư phần mềm quản lý bán hàng bạn cần cân nhắc trước thiệt - hơn khi chọn nhà cung cấp. Bởi nhà cung cấp uy tín, cam kết lâu dài có thể dành tặng phần mềm bán hàng miễn phí nhưng sẽ không bao giờ bán phá giá với giá niêm yết ở website như tình trạng ở các cá nhân, công ty nhỏ vẫn thường làm. Hơn nữa, bạn cũng nên cân nhắc việc lực chọn phần mềm mua một lần dùng vĩnh viễn hay thuê bao theo thời gian. Bạn nên lấy giấy bút ra ghi rõ các chi phí đầu tư, để từ đó có cách nhìn tổng quan hơn, rõ ràng hơn và có lựa chọn phù hợp nhất.

4. Cách triển khai ứng dụng quản lý nhà hàng, quán cafe

Khi nhà hàng, quán cafe cần làm ứng dụng quản lý và đã lựa chọn công ty cung cấp giải pháp phù hợp thì việc triển khai rất dễ dàng. Với ứng dụng quản lý nhà hàng, quán cafe DanTriSoft thì việc triển khai chỉ trong 3 - 6 giờ là xong và nhận lắp đặt trên toàn quốc.

- Nếu nhà hàng, quán cafe muốn đầu tư trọn gói bộ bán hàng cho nhà hàng, quán cafe thì chỉ cần liên hệ nhà cung cấp để họ lắp đặt trọn gói, xem thêm bài chia sẻ về: bộ máy bán hàng cho nhà hàng, quán cafeg.

- Nếu nhà hàng, quán cafe đã có sẵn máy móc thiết bị ví dụ như đã có máy vi tính thì nói rõ với công ty phần mềm để họ chỉ lắp đặt phần mềm nhà hàng, quán cafe và ứng dụng quản lý nhà hàng , quán cafe để tiết kiệm chi phí.

- Bạn cần được tư vấn chuyên nghiệp, hiểu rõ kinh doanh và am tường chuyên môn phần mềm quản lý kinh doanh?
- Hãy gọi ngay hotline 0906.799.838 (mr Trung Hiếu) để gặp người có hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phần mềm quản lý.

Nhận lắp đặt phần mềm trên toàn quốc, thời gian thi công chỉ trong 1 ngày là hoàn thành.
Bảo hành bảo trì, cập nhật mới miễn phí trong suốt quá trình sử dụng phần mềm bán hàng DanTriSoft.

Làm phần mềm cho hệ thống Cơm niêu Rau Tập Tàng
Cơm niêu Rau Tập Tàng tại Vũng Tàu là địa chỉ nổi tiếng và uy tín với người địa phương và khách du lịch. Google xem review về địa chỉ quán ăn, nhà hàng ở Vũng Tàu là càng rõ hơn.

Cơm niêu Rau Tập Tàng cơ sở 1 tại 12-14 Trần Hưng Đạo, TP Vũng Tàu đã dùng phần mềm quản lý bán hàng DanTriSoft hơn 5 năm qua. Hôm nay, tôi setup phần mềm ở cơ sở 2 tại 42 Hoàng Hoa Thám, TP Vũng Tàu, tỉnh BRVT.

"Mua dùng vĩnh viễn - Được đổi/trả trong 30 ngày - Tinh gọn dễ dùng - Quản lý từ xa là lý do chọn DanTriSoft, đã có hơn 125.000+ doanh chủ tin dùng."
Cơm niêu Rau Tập Tàng dùng phần mềm tính tiền DanTriSoft từ 2016 cho đến nay để quản lý kinh doanh