Phần Mềm Quản Lý Nhà Hàng Cafe, Quán Karaoke Bida Trà Vinh

Trà Vinh được đánh giá là một trong những tỉnh có tiềm năng phong phú về du lịch văn hóa, lịch sử, du lịch biển, sông nước miệt vườn, các cồn nổi ven biển chuyên canh vườn cây ăn trái đặc sản…đặc biệt là du lịch khám phá bản sắc văn hóa của vùng đất gắn bó lâu đời của ba dân tộc Kinh, Khmer, Hoa với 142 ngôi chùa Khmer có kiến trúc độc đáo trãi khắp các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh và các lễ hội mang đậm nét văn hóa dân tộc diễn ra quanh năm. Kinh doanh cafe nhà hàng ăn uống rất phát triển trong thời gian qua, đặc biệt việc làm phần mềm tính tiền cafe là phổ biến ở Trà Vinh. Bài này chia sẻ về công ty làm phần mềm tính tiền cafe ở Trà Vinh để bạn chọn dùng.
Phần mềm quản lý nhà hàng cafe, quán karaoke bida có dễ sử dụng không?

Rất dễ dùng, ai cũng dùng được, từ năm 2015 đến nay đã có hơn 125.000+ chủ quán cafe, trà sữa, quán ăn, nhà hàng, quán karaoke, bida trên toàn quốc đã dùng và đem lại hiệu quả quản lý cao. Phần mềm tính tiền còn có ứng dụng (app) cho chủ quán để xem báo cáo kinh doanh mọi lúc mọi nơi, có app order bằng điện thoại cho nhân viên phục vụ. Phần mềm quản lý nhà hàng cafe, quán karaoke bida mua một lần dùng vĩnh viễn.

Lắp đặt phần mềm quản lý nhà hàng cafe, quán karaoke bida như thế nào?

Việc lắp đặt, setup và hướng dẫn sử dụng trực tiếp, nhanh chóng chỉ từ 3 - 6 giờ là xong để áp dụng vào bán hàng tính tiền được ngay. Có thể mua trọn bộ máy tính tiền nếu quán mới, chưa có trang bị máy vi tính, còn nếu quán đã có máy vi tính thì chỉ cần mua thêm máy in bill là sử dụng được. Hãy gọi hotline 0906.799.838 (mr Trung Hiếu) để được tư vấn chi tiết về phương án lắp đặt phần mềm quản lý quán cafe này.

Tỉnh Trà Vinh và tiềm năng kinh doanh dịch vụ cà phê, nhà hàng, giải trí

Mấy năm qua kinh tế tỉnh Trà Vinh phát triển hơn về nhiều mặt, đặc biệt là lĩnh vực dịch vụ ăn uống giải trí. Theo thống kê thì kinh tế tại tỉnh nhà tăng nhanh nhiều năm liên tục, đời sống người dân phát triển hơn, thị trường kinh doanh có nhiều cơ hội phát triển. Do đó tỉnh Trà Vinh là miền đất có tiềm năng lớn trong lĩnh vực kinh doanh như nhà hàng, quán cafe, trà sữa, karaoke, bi-a, khu vui chơi giải trí…

Trà Vinh là tỉnh Duyên hải Đồng bằng sông Cửu Long, tiếp giáp với các tỉnh Bến Tre, Vĩnh Long, Sóc Trăng; nằm giữa sông Tiền và sông Hậu. Trung tâm tỉnh lỵ Trà Vinh cách thành phố Hồ Chí Minh 130 km và thành phố Cần Thơ 100 km. Tỉnh Trà Vinh có 01 thành phố, 01 thị xã và 07 huyện gồm: Thành phố Trà Vinh, thị xã Duyên Hải và các huyện Càng Long, Châu Thành, Tiểu Cần, Cầu Kè, Trà Cú, Cầu Ngang, Duyên Hải. Diện tích tự nhiên 2.341 km2, dân số trên 1,1 triệu người với 03 dân tộc chính là Kinh, Khmer, Hoa, trong đó dân tộc Khmer chiếm 30% dân số. Với trị trí tiếp giáp biển Đông chiều dài 65 km bờ biển đã hình thành nên vùng đất Trà Vinh gồm vùng đất châu thổ lâu đời, bên cạnh vùng đất trẻ mới bồi và mạng lưới sông ngòi chằng chịt mang nặng phù sa, bồi đắp cho những vườn cây ăn trái. Trà Vinh là tỉnh mưa thuận, gió hoà, nhiệt độ trung bình từ 26 – 27 độ C, hiếm khi có bão, vì thế bất cứ mùa nào trong năm du khách cũng có thể đến miền Duyên hải này.

Tỉnh Trà Vinh đã và đang được sự quan tâm của Chính phủ với các dự án đầu tư lớn đang được triển khai như: Dự án xây dựng cầu Cổ Chiên, nâng cấp các Quốc lộ 53, 54, 60, Luồng cho tàu biển có trọng tải lớn vào sông Hậu (kênh đào Trà Vinh), Khu kinh tế Định An, Trung tâm điện lực Duyên Hải…, tạo điều kiện cho Trà Vinh khắc phục hạn chế về mặt địa lý trở thành cửa ngõ giao thương quan trọng của khu vực Đồng bằng sông Cửu Long đến các khu vực khác trong nước và trên thế giới bằng đường thủy, tạo động lực mới trong phát triển kinh tế địa phương.

” Tạo môi trường đầu tư thông thoáng, minh bạch, điểm đầu tư đáng tin cậy cho doanh nghiệp, nhà đầu tư” là một trong những ưu tiên hàng đầu của Lãnh đạo tỉnh. Bên cạnh các chính sách ưu đãi đầu tư chung, nhà đầu tư khi triển khai dự án du lịch trên địa bàn tỉnh còn được hưởng các chính sách ưu đãi riêng của địa phương.

Người Trà Vinh hồn nhiên, thật thà và mến khách, chính sự thân thiện ấy đã tạo được những ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách, các nhà đầu tư, doanh nghiệp trong và ngoài nước khi đến với quê hương Trà Vinh.
Tỉnh Trà Vinh có tốc độ phát triển kinh tế ấn tượng trong những năm qua

Phần mềm tính tiền cafe tại Trà Vinh

Thời đại ngày nay thì việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng trở thành yếu tố thiết yếu, cơ bản khi kinh doanh vì tính hữu ích và thiết thực của phần mềm. Một số lợi ích dễ thấy khi dùng phần mềm quản lý bán hàng như sau:

- Thứ nhất, là in bill tính tiền chính xác và chuyên nghiệp, tăng sự tin tưởng cho thực khách khi dùng dịch vụ.

- Thứ hai, là phần mềm đưa ra các báo cáo doanh thu nhanh chóng, đặc biệt là với ứng dụng xem báo cáo bằng điện thoại còn giúp chủ nhà hàng, chủ quán kiểm soát tình hình kinh doanh mọi lúc mọi nơi.

- Thứ ba, là phòng tránh thất thoát tiền bạc, thất thoát hàng hóa nếu nhân viên không trung thực gian lận, phần mềm giúp kiểm soát việc này rất chặt chẽ vì chỉ cần gian lận là nhận biết ra ngay ở phần mềm.

- Thứ tư, là phần mềm giúp quản lý được tất cả chi phí kinh doanh theo ngày, tuần, tháng, năm để từ đó có báo cáo lãi/lỗ kinh doanh, giúp người chủ nắm bắt được hiệu quả kinh doanh ngay tức thời.

- Thứ năm, là phần mềm quản lý được thông tin khách hàng, lịch sử dùng dịch vụ để có chính sách chăm sóc khách hàng tốt hơn nhằm tạo sự tin tưởng cho khách hàng.

- Thứ sáu, là phần mềm có chức năng quản lý công nợ khách hàng, quản lý công nợ nhà cung cấp, từ đó giúp kiểm soát công nợ chặt chẽ, hạn chế thất thoát tiền.
Giao diện màn hình tính tiền phần mềm quản lý bán hàng DanTriSoft
Làm phần mềm tính tiền quán cafe Thành phố Trà Vinh, Thị xã Duyên Hải, Huyện Càng Long, Huyện Cầu Kè, Huyện Tiểu Cần, Huyện Châu Thành, Huyện Cầu Ngang, Huyện Trà Cú, Huyện Duyên Hải tỉnh Trà Vinh, lắp đặt nhanh chóng trong 3-6 giờ. Lắp đặt phần mềm quán cafe trực tiếp trong 3 - 6 giờ là xong để áp dụng được ngay vào bán hàng, tính tiền, quản lý kho, quản lý tiền, quản lý thu chi... cho quán cà phê.

Công ty phần mềm quản lý quán cafe, nhà hàng, quán karaoke ở Trà Vinh

DanTriSoft là công ty chuyên cung cấp phần mềm quản lý bán hàng và máy móc bán hàng như máy in bill, ngăn kéo đựng tiền, máy vi tính, máy pos tính tiền cảm ứng... và có hệ thống phân phối trên toàn quốc. Tại tỉnh Trà Vinh có đại lý DanTriSoft trực tiếp lắp đặt, triển khai và hướng dẫn sử dụng trực tiếp tại quán, đảm bảo trong 1 ngày là lắp đặt và hướng dẫn sử dụng giải pháp quản lý bán hàng thành thạo.

Phần mềm quản lý bán hàng là phần mềm chuyên dụng cho nhà hàng, quán cafe, quán karaoke, quán bi-a, được đánh giá mang lại hiệu quả rất tốt trong công việc kinh doanh của chủ quán. Phần mềm bán hàng giúp bạn quản lý hàng hóa hiệu quả, quản lý thu chi doanh số chính xác, quản lý nhân sự, quản lý từ xa tuyệt vời ngay trên chiếc điện thoại. Tất cả chỉ gói gọn trong một phần mềm đơn giản mà mang lại những giá trị tuyệt vời cho người chủ.

Giới thiệu phần mềm tính tiền cafe tại Trà Vinh

Liên hệ tư vấn, báo giá và lắp đặt phần mềm bán hàng: mr Trung Hiếu - 0906.799.838

Chi phí phần mềm quản lý nhà hàng, karaoke, quán cafe ở Trà Vinh dùng vĩnh viễn  9.990.000 đồng
Thời gian lắp đặt, setup và hướng dẫn sử dụng trực tiếp: từ 3 - 6 giờ

Giới thiệu công ty phần mềm DanTriSoft nhận làm phần mềm tính tiền cafe tại Trà Vinh

Thương hiệu DanTriSoft có đáng tin cậy để bạn chọn dùng để phục vụ việc quản lý bán hàng, hàng hóa, kho hàng, nhập xuất tồn, giá vốn, thu chi, khách hàng, nhà cung cấp, báo cáo doanh thu lợi nhuận... trong kinh doanh?

    1. DanTriSoft là công ty như thế nào?

- DanTriSoft là công ty chuyên làm giải pháp quản lý bán hàng cho cửa hàng, shop và hàng quán ở Việt Nam từ phần mềm chuyên nghiệp đến máy móc thiết bị.
- DanTriSoft được thành lập từ năm 2015, cho đến nay đã có hơn 125.000+ người làm kinh doanh sử dụng phần mềm DanTriSoft.

    2. DanTriSoft giúp gì được người làm kinh doanh?

Giải pháp quản lý bán hàng DanTriSoft giúp người kinh doanh quản lý chặt chẽ hơn, tiết kiệm hơn và thành công hơn bằng việc ứng dụng công nghệ và phần mềm vào quản lý kinh doanh.

Dùng giải pháp DanTriSoft giúp:
- Quản lý chặt chẽ, phòng ngừa thất thoát tiền hàng đến mức tối đa bằng chức năng phân quyền và quản lý tác nghiệp khoa học.
- Tăng 100% năng suất cho người nhân viên bán hàng nhờ ứng dụng công nghệ và máy móc, từ đó giảm được 50% chi phí nhân sự. Với việc quản lý chặt chẽ, giảm thất thoát đã giúp tiết kiệm hàng chục triệu, thậm chí hàng trăm triệu đồng mỗi năm cho người kinh doanh.
- Công nghệ quản lý tự động hóa, quản lý online, quản lý qua điện thoại giúp người kinh doanh giảm áp lực bởi các tác nghiệp thủ công trước nay, từ đó có nhiều thời gian hơn tư duy phát triển kinh doanh.

    3. Tại sao tin dùng DanTriSoft?

- Giải pháp quản lý bán hàng của DanTriSoft hướng đến sự phù hợp với từng người dùng theo tiêu chí "Tinh gọn dễ dùng - Quản lý từ xa - Sở hữu vĩnh viễn".
- Đội ngũ DanTriSoft có chuyên môn sâu sắc trong lĩnh vực, nhiều năm trải nghiệm tư vấn giải pháp quản lý đảm bảo đem đến giải pháp phù hợp nhất.
- Để rủi ro mua hàng bằng 0, DanTriSoft có chính sách bán hàng cho đổi/trả/hoàn tiền trong 30 ngày nếu không hài lòng vì bất kỳ lý do nào. DanTriSoft là công ty phần mềm duy nhất ở Việt Nam có chính sách này từ 2015 đến nay, đây là sự cam kết đảm bảo về chất lượng dịch vụ.

Liên hệ tư vấn, báo giá và lắp đặt phần mềm cà phê: mr Trung Hiếu - 0906.799.838

Truyền hình, báo đài nói về DanTriSoft


Bộ máy tính tiền quán cafe là gì?

Đây là lần đầu bạn tìm hiểu về bộ máy tính tiền hay còn gọi bộ máy bán hàng cho quán cafe, cho nhà hàng của bạn. Bạn có quan sát ở các quán tương tự nhưng không rõ chi tiết thế nào, bài này sẽ chia sẻ chi tiết về bộ máy tính tiền.

    Phần 1. Xác định rõ nhu cầu để chọn bộ máy tính tiền phù hợp

Quán cafe, nhà hàng, quán karaoke có quy mô lớn tức là có diện tích rộng, có nhiều tầng, có nhiều bàn/phòng cần đầu tư bộ máy tính tiền sẽ khác so với quán cafe, nhà hàng có quy mô nhỏ, không gian nhỏ và có ít bàn/phòng.

Cụ thể như sau:

Gói 1 với quán cafe, nhà hàng quy mô vừa và lớn thì có đầy đủ các vị trí sau: thu ngân phụ trách in bill tính tiền quản lý sổ quỹ tiền, nhân viên phục vụ order món cho khách để báo thu ngân và báo bếp, nhân sự quầy pha chế, bếp/bar cần có bộ máy tính tiền tổng thể gồm:

- Quầy thu ngân: có máy vi tính (máy tính để bàn hay laptop đều được), máy in hóa đơn thanh toán, ngăn kéo đựng tiền để quản lý tiền tránh thất thoát.
- Khu pha chế/nhà bếp: có máy in báo thông tin order của nhân viên phục vụ để tạo ra món.
- Nhân viên phục vụ order món thì dùng ứng dụng app order món bằng điện thoại.

Quán cafe, nhà hàng lớn có không gian rộng dùng DanTriSoft

Nhân viên phục vụ order bằng điện thoại, tự động báo thu ngân và in chế biến bếp

Gói 2 với quán cafe, nhà hàng có quy mô nhỏ và vừa thì thông thường bộ máy tính tiền sẽ có:

- Quầy thu ngân: có máy vi tính (máy pos chuyên dụng, máy tính bàn hay laptop đều được), máy in hóa đơn thanh toán kiêm nhiệm in thông tin món order của nhân viên phục vụ, ngăn kéo đựng tiền để quản lý tiền tránh thất thoát.
- Nhân viên phục vụ order món thì dùng ứng dụng app order món bằng điện thoại.

Gói 3 với quán cafe, nhà hàng có quy mô nhỏ và siêu nhỏ, tức là một nhân viên có thể kiêm nhiệm nhiều công việc như là vừa làm thu ngân, vừa làm pha chế, vừa làm nhân viên order phục vụ thì thường bộ máy tính tiền sẽ gồm:

- Quầy thu ngân: có máy vi tính (máy tính để bàn hay laptop đều được), máy in hóa đơn thanh toán.
- Nhân viên dùng app bán hàng bằng điện thoại để tính tiền cho gọn nhẹ.

Do đó, tùy vào quy mô kinh doanh và chi phí đầu tư mà bạn chọn lựa giải pháp phù hợp nhất. Tiếp theo, chúng tôi sẽ đi chi tiết cho từng gói giải pháp cho bộ máy tính tiền này.

Liên hệ tư vấn, báo giá và lắp đặt phần mềm cà phê: mr Trung Hiếu - 0906.799.838

    Phần 2. Các bộ máy bán hàng, máy tính tiền phù hợp cho từng nhu cầu và mức đầu tư

Như trình bày ở phần 1, chúng tôi chia làm 3 gói khác nhau dành cho bộ máy tính tiền với quy mô của quán và kinh phí đầu tư khác nhau. Phần 2 này chúng tôi sẽ đi vào chi tiết cho từng bộ máy tính tiền phổ biến được sử dụng, trong thực tế tùy vào tài chính mà DanTriSoft sẽ tư vấn lựa chọn các máy móc chất lượng phù hợp với kinh phí đầu tư nhé.


                    Gói 1: Quán có quy mô lớn và vừa, đầu tư 26.990.000 đồng


Với quán có quy mô lớn và vừa thường có thu ngân chuyên nghiệp nên sẽ chọn bộ máy tính tiền cảm ứng như bên dưới là phù hợp, còn nếu có nhu cấu hình máy mạnh hơn hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá riêng.

Gói 1 với quán cafe, nhà hàng quy mô vừa và lớn thì có đầy đủ các vị trí sau: thu ngân phụ trách in bill tính tiền quản lý sổ quỹ tiền, nhân viên phục vụ order món cho khách để báo thu ngân và báo bếp, nhân sự quầy pha chế, bếp/bar cần có bộ máy tính tiền tổng thể gồm:

- Quầy thu ngân: có máy vi tính (máy pos chuyên dụng, máy tính bàn hay laptop đều được), máy in hóa đơn thanh toán, ngăn kéo đựng tiền để quản lý tiền tránh thất thoát.
- Khu pha chế/nhà bếp: có máy in báo thông tin order của nhân viên phục vụ để tạo ra món.
- Nhân viên phục vụ order món thì dùng ứng dụng app order món bằng điện thoại.

Giới thiệu trọn bộ pos tính tiền cảm ứng cho quán cafe, nhà hàng


Máy tính tiền cảm ứng POS SGT-668, Intel® J1900, Ram 4GB, SSD 120GB - Bảo hành 12 tháng
- CPU: Intel® Celeron® J1900 (2.0 GHz) Quad-Core Processor/Fanless (Standard) hoặc hoặc Core i5-3427U (option).
- Ram: 4GB DDR3L (nâng cấp 8GB).
- Ổ cứng: SSD 120GB.
- Storage Device 10/100 Base-T Ethernet.
- VGA Port: 1,  Serial Port: 3.
- USB Port:  6,  RJ-45.
- Audio Jack: 1.
- Adaptor: 24V, 5A.
- Màn hình cảm ứng điện dung 15,6 inch.
- Hệ điều hành Windows 7/10.
Máy pos cảm ứng được sử dụng và cài đặt phần mềm như trên một chiếc máy tính.

Máy in hóa đơn và máy in báo bếp Zywell - Zy808
- Phương pháp in: dòng nhiệt trực tiếp.
- Tốc độ thực: 230mm/s.
- Khổ giấy: 80mm±0.5mm. Kích thước cuộn giấy: 79,5 ± 0,5mm f83mm.
- Độ bền đầu in: 150 km.
- Độ bền dao cắt: 1,5 triệu lần cắt.
- Cắt giấy tự động.
- Cảm biến: cảm biến mở nắp, cảm biến tín hiệu in, cảm biến lỗi.
- Kết nối: USB/LAN.
- Kết nối mở rộng: ngăn kéo đựng tiền.
- Dễ dàng lắp đặt, tiết kiệm không gian.
- Bảo hành: 12 tháng, thương hiệu và sản xuất tại Trung Quốc.

Ngăn kéo đựng tiền khổ lớn KER 405R
- Size: rộng 468 mm x dài 458 mm x cao 155 mm, thường gọi là ngăn kéo lớn.
- Khối lượng: 8 Kg.
- Kiểu mở: ra phía trước.
- Ngăn đựng tiền gồm: 5 ngăn tiền giấy và 5 ngăn tiền xu, chất liệu thép có độ bền cao.
- Kết nối: kick-out máy in (RJ11)/USB/COM.
- Sử dụng thép không rỉ, thiết kế thời trang.
- Có thể mở ngăn kéo bằng 3 cách: chìa khóa, xung điện khi kết nối may in bill, lẫy khóa.
- Độ bền lên tới 1.000.000 lần đóng mở.
- Là loại ngăn kéo đựng tiền được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường.
- Bảo hành: 12 tháng, thương hiệu của Trung Quốc.

Quà tặng: 01 thùng giấy in khổ 80mm giá trị 650.000đ
Tặng thùng giấy in bill khổ 80mm giá trị 650.000 đồng
Chuyên gia đào tạo của DanTriSoft đều có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc với hàng ngàn doanh chủ.
Với thị trường tỉnh: +6.000.000 đồng (công tác phí cho chuyên gia của DanTriSoft)

Video giới thiệu bộ máy bán hàng thực tế


Liên hệ tư vấn, báo giá và lắp đặt phần mềm cà phê: mr Trung Hiếu - 0906.799.838

                    Gói 2: Quán có quy mô nhỏ và vừa, đầu tư 21.990.000 đồng


Quán có quy mô nhỏ và vừa thường chọn bộ máy tính tiền sau, có ưu điểm là ổn định, bền bỉ và chi phí đầu tư tiết kiệm nhất.

- Quầy thu ngân: có máy vi tính (máy pos chuyên dụng, máy tính bàn hay laptop đều được), máy in hóa đơn thanh toán kiêm nhiệm in thông tin món order của nhân viên phục vụ, ngăn kéo đựng tiền để quản lý tiền tránh thất thoát.
- Nhân viên phục vụ order món thì dùng ứng dụng app order món bằng điện thoại.

Chính sách bán hàng đảm bảo triển khai thành công của DanTriSoft: 30 ngày dùng bản quyền nếu không hài lòng, Dân Trí Soft sẽ hoàn lại tiền 100% 
Video thực tế trọn bộ máy tính tiền cho quán


Dell Optiplex 790U SFF Core i3-21xx, Ram 4GB, SSD 120GB
- Bo mạch chủ (Mainboard): DELL Mainboard, Intel Q65 Express Chipset.
- Bộ vi xử lý (CPU): Intel Core i3-21xx (3.1Ghz).
- Card màn hình (VGA): Intel HD Graphics.
- Bộ nhớ trong (Ram): 4GB DDR3 (nâng cấp tối đa 8GB).
- Ổ đia cứng (SSD): 120GB.
- Ổ đĩa quang (ODD): DVD chuẩn Sata.
- Card mạng tích hợp: Intel 82579LM Ethernet LAN 10/100/1000.
- Card âm thanh: Realtek ALC269Q High Definition Audio.
- Cổng kết nối: USB 2.0, 4 trước & 6 sau.
- PS/2: phím và chuột mặt sau.
- VGA: 1 cổng sau. Display Port: 1 cổng sau.
- Tai nghe, micro: trước và sau. Có loa nhỏ trước máy.
- Nguồn điện: nguồn trực tiếp.
- Hệ điều hành: Windows 10/7.
- Máy nhỏ gọn, bền bỉ, bảo hành 12 tháng.

Màn hình máy tính mới LCD ACER V206HQL 19.5” LED, bảo hành 36 tháng
Model: Màn hình Acer V206HQL.
Kích thước màn hình: 19,5" Inch LED.
Độ phân giải: 1366 x 768.
Độ sáng: 200cd/m2.
Độ tương phản: 100.000.000:1.
Góc nhìn: 90° vertical/65° horizontal.
Thời gian đáp ứng: 5ms.
Tín hiệu ngõ vào: 1 VGA.
Nguồn điện: 100~240VAC, 50/60Hz.
Điện năng tiêu thụ: 11W.
Thương hiệu Acer Đài Loan.
Bảo hành: 36 tháng chính hãng.

Máy in hóa đơn và máy in báo bếp Zywell - Zy808
- Phương pháp in: dòng nhiệt trực tiếp.
- Tốc độ thực: 230mm/s.
- Khổ giấy: 80mm±0.5mm. Kích thước cuộn giấy: 79,5 ± 0,5mm f83mm.
- Độ bền đầu in: 150 km.
- Độ bền dao cắt: 1,5 triệu lần cắt.
- Cắt giấy tự động.
- Cảm biến: cảm biến mở nắp, cảm biến tín hiệu in, cảm biến lỗi.
- Kết nối: USB/LAN.
- Kết nối mở rộng: ngăn kéo đựng tiền.
- Dễ dàng lắp đặt, tiết kiệm không gian.
- Bảo hành: 12 tháng, thương hiệu và sản xuất tại Trung Quốc.

Ngăn kéo đựng tiền khổ lớn KER 405R
- Size: rộng 468 mm x dài 458 mm x cao 155 mm, thường gọi là ngăn kéo lớn.
- Khối lượng: 8 Kg.
- Kiểu mở: ra phía trước.
- Ngăn đựng tiền gồm: 5 ngăn tiền giấy và 5 ngăn tiền xu, chất liệu thép có độ bền cao.
- Kết nối: kick-out máy in (RJ11)/USB/COM.
- Sử dụng thép không rỉ, thiết kế thời trang.
- Có thể mở ngăn kéo bằng 3 cách: chìa khóa, xung điện khi kết nối may in bill, lẫy khóa.
- Độ bền lên tới 1.000.000 lần đóng mở.
- Là loại ngăn kéo đựng tiền được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường.
- Bảo hành: 12 tháng, thương hiệu của Trung Quốc.

Quà tặng: 01 thùng giấy in khổ 80mm giá trị 650.000đ
Tặng thùng giấy in bill khổ 80mm giá trị 650.000 đồng
Chuyên gia đào tạo của DanTriSoft đều có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc với hàng ngàn doanh chủ.
Với thị trường tỉnh: +6.000.000 đồng (công tác phí cho chuyên gia của DanTriSoft)

Hotline tư vấn 0906.799.838 (mr Trung Hiếu)

                    Gói 3: Quán có quy mô siêu nhỏ và nhỏ, đầu tư 19.990.000 đồng


Với quán có quy mô siêu nhỏ và nhỏ, có diện tích nhỏ, ít nhân sự, một nhân sự kiêm nhiệm nhiều công việc thì thường chọn bộ máy tính tiền như bên dưới, bộ máy tính tiền này có ưu điểm là tiết kiệm, bền bỉ.

- Quầy thu ngân: có máy vi tính (máy tính để bàn hay laptop đều được), máy in hóa đơn thanh toán.
- Nhân viên dùng app bán hàng bằng điện thoại để tính tiền cho gọn nhẹ.

Dell Optiplex 790U SFF Core i3-21xx, Ram 4GB, SSD 120GB
- Bo mạch chủ (Mainboard): DELL Mainboard, Intel Q65 Express Chipset.
- Bộ vi xử lý (CPU): Intel Core i3-21xx (3.1Ghz).
- Card màn hình (VGA): Intel HD Graphics.
- Bộ nhớ trong (Ram): 4GB DDR3 (nâng cấp tối đa 8GB).
- Ổ đia cứng (SSD): 120GB.
- Ổ đĩa quang (ODD): DVD chuẩn Sata.
- Card mạng tích hợp: Intel 82579LM Ethernet LAN 10/100/1000.
- Card âm thanh: Realtek ALC269Q High Definition Audio.
- Cổng kết nối: USB 2.0, 4 trước và 6 sau.
- PS/2: phím và chuột mặt sau.
- VGA: 1 cổng sau. Display Port: 1 cổng sau.
- Tai nghe, micro: trước và sau. Có loa nhỏ trước máy.
- Nguồn điện: nguồn trực tiếp.
- Hệ điều hành: Windows 10/7.
- Máy nhỏ gọn, bền bỉ, bảo hành 12 tháng.

Màn hình máy tính mới LCD ACER V206HQL 19.5” LED, bảo hành 36 tháng
Model: Màn hình Acer V206HQL.
Kích thước màn hình: 19,5" Inch LED.
Độ phân giải: 1366 x 768.
Độ sáng: 200cd/m2.
Độ tương phản: 100.000.000:1.
Góc nhìn: 90° vertical/65° horizontal.
Thời gian đáp ứng: 5ms.
Tín hiệu ngõ vào: 1 VGA.
Nguồn điện: 100~240VAC, 50/60Hz.
Điện năng tiêu thụ: 11W.
Thương hiệu Acer Đài Loan.
Bảo hành: 36 tháng chính hãng.

Máy in hóa đơn và máy in báo bếp Zywell - Zy808
- Phương pháp in: dòng nhiệt trực tiếp.
- Tốc độ thực: 230mm/s.
- Khổ giấy: 80mm±0.5mm. Kích thước cuộn giấy: 79,5 ± 0,5mm f83mm.
- Độ bền đầu in: 150 km.
- Độ bền dao cắt: 1,5 triệu lần cắt.
- Cắt giấy tự động.
- Cảm biến: cảm biến mở nắp, cảm biến tín hiệu in, cảm biến lỗi.
- Kết nối: USB/LAN.
- Kết nối mở rộng: ngăn kéo đựng tiền.
- Dễ dàng lắp đặt, tiết kiệm không gian.
- Bảo hành: 12 tháng, thương hiệu và sản xuất tại Trung Quốc.

Chuyên gia đào tạo của DanTriSoft đều có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc với hàng ngàn doanh chủ.
Với thị trường tỉnh: +6.000.000 đồng (công tác phí cho chuyên gia của DanTriSoft)

Liên hệ tư vấn, báo giá và lắp đặt phần mềm cà phê: mr Trung Hiếu - 0906.799.838
Xem thêm