Phần mềm quản lý spa KiotViet, quản lý lịch hẹn chuyên nghiệp

Phần mềm quản lý spa là phần mềm chuyên dụng giúp chủ spa quản lý lịch hẹn nhanh chóng, kiểm soát doanh thu chặt chẽ, hỗ trợ book lịch cho khách. Quản lý thẻ thành viên, tính hoa hồng, chấm công tính lương nhân viên.

Phần mềm quản lý spa tốt nhất hiện nay

1. Quản lý lịch hẹn nhanh chóng, hạn chế sắp xếp chồng chéo


Tính năng quản lý lịch hẹn, lịch đặt trước dịch vụ của phần mềm quản lý Spa giúp chủ spa nhanh chóng xếp lịch cho khách trên hệ thống. Tùy chọn khung giờ, nhân viên phục vụ và loại dịch vụ khách sử dụng.

Nhờ có phần mềm đặt lịch hẹn này mà chủ spa/ thu ngân/ quản lý nắm được các công việc sẽ diễn ra trong ngày để sắp xếp người và phòng để phục vụ khách hàng chu đáo nhất. Đảm bảo không xảy ra tình trạng khách phải chờ đợi do không có phòng hoặc nhân viên ưng ý. Giảm thiểu tình trạng chồng chéo mất thời gian như trước đây.

Giao diện đặt lịch các khách hàng đến spa trên màn hình KiotViet

2. Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhờ kho dữ liệu khổng lồ


Đối với những cửa hàng spa sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet để quản lý thì hoàn toàn yên tâm về vấn đề bảo mật thông tin, lưu trữ không giới hạn thông tin khách hàng.

Toàn bộ các thông tin khách hàng được lưu trên Kiot Viet như: Họ tên, SĐT, ngày tháng sử dụng dịch vụ, ngày tháng năm sinh, thẻ thành viên,.. sẽ được lưu trữ và quản lý trên phần mềm. Chủ cửa hàng chỉ cần tra thông tin về khách trên phần mềm là sẽ nắm được các giao dịch, thông tin cá nhân,.. Điều này phục vụ rất tốt cho việc thấu hiểu khách hàng và chăm sóc sau bán hàng.

Phần mềm quản lý Spa mang đến các lợi ích:

+ Dễ dàng tra cứu thông tin khách
+ Tự động nhắn tin chúc mừng ngày sinh nhật hoặc bắn các thông tin chương trình khuyến mãi đang triển khai đến khách.
+ Hỗ trợ phân loại nhóm khách hàng dựa trên mức độ thân thiết, khả năng chi trả.


3. Quản lý nhân viên dễ dàng, chấm công tính lương, tính hoa hồng nhanh chóng


Đặc thù của ngành spa là sẽ tính phần trăm doanh thu cho mỗi nhân viên bên cạnh việc có lương cứng. Tỷ lệ này được quy định giữa người chủ và các nhân viên. Thay vì trước đây mỗi lần tính toán chủ cửa hàng sẽ phải thao tác nhập hàm trên excel hoặc ghi nhớ số giờ làm, lượt khách thì giờ đây mọi thao tác này đều được đơn giản hóa nhờ KiotViet.

Phần mềm KiotViet giúp tính hoa hồng cho nhân viên phục vụ khách nhanh chóng, tất cả được tính tự động trên phần mềm, quản lý lượt khách chính xác bằng hệ thống thanh toán, in bill tính tiền. Chủ spa không còn phải đau đầu, mất thời gian mỗi cuối tháng để tính toán mà chỉ cần mở phần mềm lên, xem dữ liệu chính xác.

KiotViet cũng đồng bộ thông tin giữa máy chấm công nhân viên và phần mềm, điều này giúp việc chấm công tính lương được diễn ra nhanh chóng và cực kỳ dễ dàng.

4. Kiểm soát doanh thu mọi lúc mọi nơi


Dù ở bất kỳ nơi đâu bạn cũng biết được spa của mình hiện đang hoạt động ra sao, doanh thu tính đến thời điểm này là bao nhiêu, có bao nhiêu khách sử dụng dịch vụ…? Những câu hỏi này sẽ được giải đáp hết chỉ với một phần mềm là KiotViet.

Mở app KiotViet lên chủ spa sẽ lập tức nắm được các thông tin: Doanh thu, lợi nhuận. KiotViet cập nhật doanh thu theo thực tế tại spa qua các dạng biểu đồ cột, biểu đồ tròn, báo cáo con số. Đồng thời mỗi khi khách hàng thanh toán xong một dịch vụ/ sản phẩm nào đó tại cửa hàng thì ngay sau khi nhân viên thu ngân nhập liệu, các chủ spa cũng sẽ nhận được tin nhắn thông báo từ app.

Điều này rất thuận tiện cho việc quản lý từ xa, dù đi công tác, đi chơi hoặc ở nhà mình thì đều nắm được các hoạt động kinh doanh tại spa mà không cần có mặt theo dõi.

Trên đây là những tính năng ưu việt của Phần mềm quản lý Spa mà Kiot-Viet mang tới. Cùng với một giao diện đẹp mắt, thao tác dễ dàng sử dụng, chế độ phân quyền và bảo mật thông tin.