Công Ty Cung Cấp Phần Mềm Quản Lý Nhà Hàng Chuyên Nghiệp

Do sự thay đổi công nghệ nên phần mềm quản lý nhà hàng phát triển khá mạnh trong vài gần đây. Với người làm trong ngành khách sạn nhà hàng quan trọng là cập nhật thông tin, các tính năng để giảm chi phí, tăng doanh số bán hàng. Trong đó phần mềm quản lý nhà hàng do DanTriSoft cung cấp là công cụ hiệu quả và đắc lực dành cho chủ sở hữu nhà hàng. Phần mềm quản lý nhà hàng giúp chủ sở hữu có một công cụ đắc lực trong việc tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh và đồng thời thu về mức lợi nhuận tối đa.

1. Thế nào là phần mềm quản lý nhà hàng chuyên nghiệp?

Phần mềm quản lý nhà hàng phát triển khá mạnh trong vài gần đây.
Hệ thống phần mềm quản lý nhà hàng giúp vận hành, quản lý nhà hàng, công nghệ này với một hệ thống POS. Đó là điểm bán hàng hoặc thu ngân, giúp xử lý giao dịch của khách hàng và người bán. Ngoài ra phần mềm còn nhiều các tính năng bổ sung kết hợp để mang đến những trải nghiệm tốt nhất.

Phần mềm quản lý nhà hàng không còn xa lạ với doanh nghiệp kinh doanh ăn uống. Phần mềm quản lý nhà hàng hiểu theo khái niệm như sau:

- Phần mềm được thiết lập, cài đặt vào trong hệ thống quản lý các thông tin thuộc nhà hàng để cung cấp số liệu chính xác. Mỗi hãng chỉ được sử dụng phần mềm quản lý sau khi mua bản quyền phần mềm đó. Tại chi nhánh nhà hàng thì mã số sẽ khác nhau, lượng thu chi khác nhau.

- Phần mềm quản lý nhà hàng ăn uống DanTriSoft mang lại lợi ích không chỉ cho nhà hàng mà còn cả những thực khách đến trải nghiệm ẩm thực. Với những nhà hàng sử dụng công cụ phần mềm quản lý chắc chắn sẽ giúp chủ quán kiểm soát thu chi rõ ràng và chính xác.

- Thông qua đó có thể nhanh chóng biết được tồn kho lượng hàng hóa là bao nhiêu để cung ứng kịp thời. Với khách hàng là người đến ăn, chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng trải nghiệm các dịch vụ với chọn món nhanh và tiện lợi qua phần mềm.

2. Tại sao nên dùng phần mềm quản lý nhà hàng DanTriSoft?

Phần mềm quản lý nhà hàng ăn uống DanTriSoft mang lại nhiều lợi ích
Cùng với sự phát triển của công nghệ hiện đại, từ các hộ kinh doanh cá thể đến doanh nghiệp nhỏ đều sử dụng phần mềm bán hàng cho nhà hàng vào việc quản lý kinh doanh. DanTriSoft dành tặng khách hàng phần mềm tính tiền, quản lý khách hàng, quản lý hàng hóa... miễn phí vĩnh viễn.

Để điều hành một nhà hàng đơn giản với các hoạt động hàng ngày đã cần xử lý nhanh và trách nhiệm thuộc chủ sở hữu. Nhà quản lý phải đối mặt với nhiều khó khăn về vốn hoạt động, về mặt bằng, doanh thu, lợi nhuận, chi phí, ca làm việc của nhân viên và chi tiêu.

Khi sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng, chủ sở hữu có thể đơn giản hóa dễ dàng các công việc trên. Cho dù là một nhân viên báo ốm, cần tìm người thay ca trên hệ thống, đồng nghiệp đồng ý nhận là hoàn thành việc hoán đổi không cần qua quản lý. Vừa có thể tiết kiệm thời gian, giảm rủi ro và các yếu tố khác.

Chủ quán ăn, nhà hàng dùng phần mềm quản lý DanTriSoft

Nhờ vậy, chủ sở hữu dễ có thể quản lý tất cả những vấn đề trên và quan trọng là có một hệ thống hiệu quả giúp doanh nghiệp đi đến thành công. Đó là lý do vì sao, quý khách hàng nên sử dụng phần mềm quản lý quán ăn để mang đến hiệu quả trong quản lý, vận hành nhà hàng. Thêm nữa là sử dụng các tính năng phù hợp với nhu cầu của nhà hàng.

Phần mềm nhà hàng chất lượng khác: 

Trên đây, là những chia sẻ của chúng tôi về phần mềm quản lý nhà hàng với một số thông tin cơ bản cùng lý do vì sao hiện nay phần mềm được sử dụng nhiều. Hy vọng thông tin trong bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn, nếu quý vị có bất kỳ nhu cầu nào liên quan đến phần mềm quản lý nhà hàng tốt nhất, quý khách vui lòng liên hệ với DanTriSoft qua:

Email: info@dantrisoft.com
Địa chỉ: 528 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP HCM
Hotline: 0906.799.838 (mr Trung Hiếu)

Xem thêm: