Đánh giá phần mềm quản lý bán hàng phổ biến Kiotviet

Với nhu cầu quản lý cửa hàng hiệu quả, tiện lợi, phần mềm quản lý bán hàng là điều không thể thiếu với các chủ cửa hàng. Trong đó, Kiotviet là phần mềm được phát triển bởi công ty Citigo Kiotviet là phần mềm được biến đến nhiều nhất hiện nay?
Đánh giá phần mềm quản lý bán hàng phổ biến Kiotviet

Chúng ta cùng đánh giá xem những ưu điểm và khuyết điểm của Kiotviet, và liệu có cách nào để tiết giảm chi phí, để tải miễn phí, hoặc có giải pháp thay thế khác hiệu quả hay không?

Ở đây mình liệt kê những khía cạnh quan trọng mà người dùng cần để ý khi đánh giá một phần mềm bán hàng:

1. Các tính năng nổi bật
2. Dịch vụ chăm sóc khách hàng
3. Chương trình khuyến mãi
4. Mức giá

Các tính năng nổi bật của Kiotviet

Đầu tiên, về chức năng của phần mềm quản lý bán hàng, người dùng cần đối chiếu với nghiệp vụ thực tế của cửa hàng mình như thế nào, rồi thông qua việc sử dụng miễn phí 07 ngày của phần mềm để nhập liệu và trải nghiệm trực tiếp trên Kiotviet,.

Sau đây là những tính năng cơ bản và nâng cao của phần mềm Kiotviet:

- Thiết lập và quản lý danh mục hàng hóa: hàng hóa có thể được thiết lập đa đơn vị tính, phân loại theo nhóm hàng hóa, quản lý tồn kho, quản lý màu sắc, kích thước chất liệu…

- Quản lý danh sách khách hàng: thông tin này rất quan trọng để có thể quản lý được danh sách khách hàng thẻ vip, giúp chăm sóc khách hàng chu đáo hơn. Kiotviet còn cho phép tích hợp với các ứng dụng CRM, và những tiện ích về gọi điện trực tuyến khác.

- Quản lý kho hàng: quản lý tồn kho và công nợ nhà cung cấp. KiotViet Cho phép biết được mức độ tồn kho cao hay thấp để có thể đặt những đơn hàng tiếp theo

- Bán hàng đa kênh: cho phép kết nối bán hàng với nhiều nền tảng khác nhau, từ facebook, thương mại điện tử, shopee, lazada….

Chăm sóc khách hàng của Kiotviet

Kiotviet áp dụng chính sách tổng đài có trả phí, tức là người dùng muốn hỗ trợ hướng dẫn ban đầu có thể lựa chọn để mua gói dịch vụ hướng dẫn hoặc gọi điện trực tiếp đến tổng đài tính phí để có thể được hướng dẫn.

Vì các chi phí của Kiotviet thường là chi phí quảng cáo và bán hàng, do vậy, ngân sách dành cho chăm sóc khách hàng thường rất nhỏ, vì không tạo ra doanh thu trực tiếp.

Vì số lượng khách hàng quá đồng, nên thường nhân viên Sale của Kiotviet sau khi bán được hàng thường ít hỏi thăm khách hàng và theo dõi mức độ sử dụng của khách hàng với phần mềm.

Nhưng bù lại kiotviet thường có những chính sách khuyến mãi để giảm giá thành cho người mua

Chính sách khuyến mãi của KiotViet

Kiotviet thường tung ra các gói dịch vụ khuyến mãi cho người dùng từ 20% - 40%, tuy nhiên đổi lại khách hàng phải mua gói dịch vụ dài ngày của kiotviet như 2-4 năm.

Và tất nhiên, không phải các cửa hàng khởi nghiệp đều thành công, do vậy việc khuyến mãi này thực tế cũng không đem lại lợi ích thực tế cho kiotviet.

Mức giá của KiotViet

Mức giá của kiotviet tương đối mềm so với các phần mềm khác như Sapo, Haravan… Và đối với cửa hàng nhỏ và lẻ thì phần mềm có mức giá hợp lý
Giá bán phần mềm Kiotviet

Nói tóm lại, Kiotviet vẫn là phần mềm phổ biến và bình dân phù hợp với đại đa số người dùng. Tuy nhiên, nếu nói về tính năng thì phần mềm kiotviet không tỏ ra vượt trội so với các phần mềm miễn phí khác trên thị trường, đặc biệt là phần mềm Dantrisoft.

Phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft

Phần mềm Dantrisoft là phần mềm được thành lập từ năm 2015 và được nhiều người biết đến như phần mềm bán hàng miễn phí vĩnh viễn tốt nhất Việt Nam.

Hiện nay có hơn 100,000 doanh chủ đang sử dụng phần mềm Dantrisoft, và vượt trên cả phần mềm Kiotviet.

Thao tác sử dụng rất đơn giản và tiện dụng, người dùng có thể đăng ký gian hàng và thao tác ngày. Dantrisoft cũng tạo ra rất nhiều tài liệu hướng dẫn để người dùng có thể dược dùng miễn phí mà vẫn có thể tự học.

Để đăng ký miễn phí bạn vào link sau để chọn phần mềm phù hợp: Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí 

Trân trọng cảm ơn,

Chúc các bạn kinh doanh thành công

Theo HP, số 4