7 Lợi Ích Khi Dùng Phần Mềm Bán Hàng Miễn Phí Kiot-Viet

Phần mềm quản lý bán hàng là hệ thống được dùng để giảm chi phí hoạt động, thúc đẩy kinh doanh. Với phần mềm của Kiot-Viet sẽ giúp giao việc cho nhân viên, quản lý cũng như theo dõi tiến độ công việc. Cùng điểm qua 7 lợi ích tuyệt vời khi sử dụng phần mềm của Kiot-Viet cho khâu quản lý bán hàng ở bài viết này nhé.

1. Phần mềm quản lý bán hàng của Kiot-Viet: Tiết kiệm nhiều chi phí và thời gian

Phần mềm quản lý bán hàng của Kiot-Viet: Tiết kiệm chi phí và thời gian
Máy móc, phần mềm công nghệ rõ ràng tiết kiệm thời gian hơn nhiều so với dùng sổ sách. Nhưng về chi phí thì liệu công nghệ cao có dành cho doanh nghiệp nhỏ?
Câu trả lời là có, việc sử dụng pần mềm quản lý bán hàng Kiot-Viet sẽ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí thuê nhân viên, tránh thất thu do quản lý lỏng lẻo.
Dù bạn ngồi ở nhà hay đang đi du lịch thì bạn vẫn quản lý được cửa hàng, mọi số liệu đều nắm trong tay với phần mềm Kiot-Viet.

2. Phần mềm giúp quản lý các nguồn lực hiệu quả

Phần mềm bán hàng Kiot-Viet có thể tích hợp nhiều tính năng, nhờ đó chủ cửa hàng sẽ đo được năng suất làm việc của nhân viên để điều chỉnh hợp lý. Bên cạnh đó là quản lý tiền mặt, tài khoản, giao dịch chuyển, rút tiền linh hoạt. Việc không bỏ sót một khoản chi tiêu nào giúp bạn cập nhật kịp thời và nắm rõ tài chính.

3. Phần mềm quản lý bán hàng của Kiot-Viet phù hợp với mọi ngành hàng

Phần mềm quản lý bán hàng Kiot-Viet hướng tới thiết kế thông minh cho nhiều ngành hàng
Phần mềm quản lý bán hàng Kiot-Viet hướng tới thiết kế thông minh và linh hoạt, đáp ứng tối đa nhu cầu các ngành khác nhau. Chúng tôi hiểu rằng, phần mềm quản lý nhà hàng hay phần mềm quản lý cafe sẽ khác phần mềm cho cửa hàng thời trang hay tạp hóa… Kiot-Viet cung cấp đa dạng các mặt hàng để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

4. Các phòng ban phối hợp linh hoạt

Việc sử dụng phần mềm bán hàng trên máy tính sẽ giúp điều phối, hỗ trợ các bộ phận khác hoạt động để tăng tính hiệu quả. Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng rất lớn, giúp tiết kiệm công sức và thời gian. Ứng dụng công nghệ để đưa ra định lượng phù hợp, kiểm soát sản phẩm tồn kho, mẫu mã và phát hiện sai sót, thất thoát, gian lận.

5. Phần mềm quản lý bán hàng của Kiot-Viet cải thiện khả năng quản lý

Một ưu điểm nữa của phần mềm bán hàng tốt nhất hiện nay Kiot-Viet là cải thiện khả năng quản lý của người đứng đầu. Thông qua hệ thống để truy cập dữ liệu để dễ dàng đưa ra các quyết định kinh doanh. Kiot-Viet được hàng chục ngàn người kinh doanh chọn sử dụng là ở khả năng quản lý này.

6. Xử lý khối lượng lớn dữ liệu

Phần mềm quản lý bán hàng giúp bạn xử lý khối lượng dữ liệu lớn nhất là với doanh nghiệp có quy mô hàng trăm khách hàng, hàng trăm mã hàng, mặt hàng khác nhau. Với phần mềm quản lý bán hàng, quý khách có thể quản lý hàng tồn kho số lượng lớn cùng dữ liệu khách hàng qua vài cú click chuột.

7. Tăng hiệu quả kinh doanh

Phần mềm quản lý bán hàng còn giúp tăng doanh thu, tăng hiệu quả bán hàng. Với các khuyến mãi hấp dẫn, chăm sóc khách hàng cũ được đánh giá là cách làm hiệu quả hàng đầu tăng doanh thu.
Bên cạnh đó cảnh báo hàng hóa vượt mức tồn kho, hay sắp hết hạn sử dụng giúp điều chỉnh kế hoạch bán hàng, tránh tồn kho hết hạn hay thiếu hàng.
Trên đây là những chia sẻ của Kiot-Viet về phần mềm quản lý bán hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất cải thiện doanh số hãy liên hệ ngay với Kiot-Viet - đơn vị lập trình phần mềm quản lý bán hàng uy tín.

Xem thêm:
PV