Tải KiotViet như thế nào? Hướng dẫn sử dụng

Kiotviet được biến đến như phần mềm bán hàng phổ biến nhất hiện này? Tuy nhiên không phải ai cũng biết đến các phần mềm tương tự và miễn phí vĩnh viễn như phần mềm Dantrisoft.
Tải KiotViet như thế nào? Hướng dẫn sử dụng

Các bước thực hiện ở phần mềm Kiot Viet


Các bạn kinh doanh cửa hàng chắc hẳn đã nghe đến phần mềm kiotviet, vì công ty này chi rất nhiều tiền để làm quảng cáo và marketing. Tuy nhiên, không hẳn phần mềm kitoviet không phải có những yếu điểm.

Đầu tiên, vì chi quá nhiều tiền vào quảng cáo, nên các chi phí về chăm sóc khách hàng và đào tạo khách hàng không được tốt, và người dùng phải tự mình tìm hiểu thông tin và tự vận hàng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách các bạn tải kiotviet như thế nào?

Các bước để thực hiện phần mềm kiotviet được biết đến tương tự như các phần mềm khác:

Bước 1: Đăng ký và tạo gian hàng
Bước 2: Thiết lập thông tin về hàng hóa
Bước 3: Khái báo nhân viên
Bước 4: Nhập hàng
Bước 5: Bán hàng

Làm thế nào để đăng ký Kiotviet?


Bạn có thể đăng nhập trực tiếp vào trang của kiotviet, và thực hiện thao tác đăng ký gian hàng. Việc đăng ký gian hàng đòi hỏi bạn sẽ phải khai các các thông tin của cửa hàng như: tên cửa hàng, số điện thoại, ngành nghề địa chỉ email.

Bạn có thể tham khảo cách đăng ký gian hàng của phần mềm bán hàng miễn phí vĩnh viễn tương tự kitoviet tại: video hướng dẫn cách đăng ký phần mềm bán hàng miễn phí


Để có được phần mềm bán hàng miễn phí vĩnh viễn, bạn có thể tham khảo và khởi tạo gian hàng tại trang: phần mềm quản lý bán hàng miễn phí

Khai báo thông tin hàng hóa trên Kiotviet?


    Khi khai báo thông tin hàng hóa: 


Bạn phải đảm bảo việc khai các các trường thông tin liên quan đến hàng hóa như:

- Nhóm hàng hóa
- Đơn vị tính
- Giá bán
- Loại hàng hóa

Việc khai báo hàng hóa tương tự như ở phần mềm Dantrisoft, bạn có thể tham khảo để thực hiện cho kiotviet.


    Khai báo nhân viên và phân quyền nhân viên của kiotviet


Việc khai báo nhân viên và phần quyền nhân viên giúp cho việc quản lý nhân viên một cách dễ dàng hơn. Đầu tiên, bạn phải tạo nhóm nhân viên với những quyền và trách nhiệm khác nhau, sau đó bạn sẽ tạo lần lượt các nhân viên tương ứng với các nhóm nhân viên.

Việc khai báo nhân viên và phân quyền nhân viên không mất nhiều thời gian như bạn nghĩ, bạn có thể tham khảo tại:


    Nhập hàng và bán hàng từ phần mềm kiotviet


Ứng dụng quan trọng nhất của kiotviet là nhập hàng hóa, quản lý hàng hóa, bán hàng và quản lý công nợ phải thu của khách hàng.

Các thao tác này được chuẩn hóa theo phần mềm, và người dùng dễ dàng thao tác mà không mất nhiều thời gian để tham khảo video hướng dẫn. Việc này rất quan trọng, vì sẽ giúp cửa hàng quản lý được đầu vào và đầu ra, tránh thất thoát gian lận, cũng như đẩy mạnh hiệu quả kinh doanh của mình.

Các bạn có thể tham khảo toàn bộ video hướng dẫn sử dụng tại đây: bộ video hướng dẫn phần mềm bán hàng.

Để đăng phí phần mềm miễn phí dân trí soft, các bạn vui lòng đăng nhập tại đường link: https://dantrisoft.online/register

Cảm ơn các bạn và chúc các bạn thành công trên con đường kinh doanh của mình.

Theo HP, số 3