Quản lý bán hàng bằng phần mềm pos miễn phí như Kiotviet

Hiện nay, từ khóa tìm kiếm phần mềm POS miễn phí là từ khóa phổ biến nhất trên google, điều này phản ánh nhu cầu của người dùng trong việc sử dụng phần mềm POS. 
Phần mểm bán hàng POS miễn phí

Các phần mềm pos trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty phát triển phần mềm quản lý bán hàng lớn như phần mềm bán hàng KiotViet, phần mềm POS SAPO, hay phần mềm POS 365, là những phần mềm tính phí đang đưa ra khái niệm là không có phần mềm POS miễn phí nào đúng chuẩn. Nhưng các bạn lưu ý, ngay chính những công ty phần mềm bán hàng này cũng bỏ rất nhiều tiền để chạy quảng cáo cho người dùng về cụm từ “Phần mềm POS miễn phí” để mục đích lôi kéo người dùng. Ví dụ Kiotviet không có phần mềm pos miễn phí vĩnh viễn mà phần mềm kiotivet chỉ có dùng thử.

Vì sao lại có sự không thống nhất trong cách hành xử của các phần mềm bán hàng miễn phí như vậy?

Đa phần các công ty phát triển phần mềm bán hàng đều có thời gian miễn phí từ 1-2 tuần và cho đội ngũ sale của mình liên hệ, tư vấn, và đôi khi là níu kéo khách hàng với chiêu giảm giá rất rẻ cho phần mềm POS. Sau đó, người dùng phải bỏ thêm tiền để mua các thiết bị phần cứng khác để tương thích với phần mềm POS của họ.

Với những thông tin trên, không phủ nhận được nhu cầu quản lý bán hàng bằng phần mềm POS chuẩn hiện nay đang rất lớn và chưa đáp ứng được nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Phần mềm POS sẽ giúp người dùng quản lý thu chi theo một nguyên tắc chung, và nguyên tắc này thường giống nhau giữa các phần mềm POS, thậm chí đó là phần mềm POS miễn phí hay phần mềm POS tính phí.

Việc quản lý thu chi sẽ giúp bạn quản lý được dòng tiền và ngăn ngừa được sự thất thoát hoặc kinh doanh không có hiệu quả. Việc này được kiểm soát thông qua việc ghi nhận chi tiết dòng tiền vào ra của cửa hàng.

Đây là nguyên tắc rất đơn giản nhưng các phần mềm bán hàng POS thường làm phức tạp hóa, để người dùng cần phải có sự hỗ trợ của nhân viên kỹ thuật của phần mềm bán hàng, và như vậy người doanh chủ phải phụ thuộc vào người bán hàng của công ty phần mềm bán hàng POS. Nguyên tắc cơ bản như sau:

1. Đảm bảo được việc quản lý công nợ của khách hàng
2. Quản lý công nợ của nhà cung cấp
3. Quản lý được sổ quỹ chi tiết của dòng tiền vào ra

Phần mềm bán hàng POS miễn phí vĩnh viễn DanTriSoft 

Phần mềm pos miễn phí DanTriSoft sẽ hỗ trợ việc quản lý thu chi theo hướng quản lý bán hàng đơn giản mà ai cũng dùng được, phần mềm pos miễn phí được hơn 100.000 doanh chủ trên toàn quốc sử dụng.

Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Các bạn phải phân loại được các khoản thu và khoản chi thông qua danh mục phiếu thu chi
Bước 2: Thiết lập các ngân quỹ, là nơi lưu trữ tiền và chi tiết. Ngân quỹ này có thể là tài khoản ngân hàng, là quỹ tiền mặt, ví điện tử.


Hướng dẫn chi tiết của phần mềm bán hàng miễn phí

Chúc các bạn thành công với phần mềm POS miễn phí vĩnh viễn!

Theo Hải Phan, bài 16