Phần mềm Kiot-Viet miễn phí như phần mềm KiotViet

Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet là phần mềm bán hàng phổ biến có tính phí bản quyền. Phần mềm KiotViet bao gồm nhiều ngành nghề kinh doanh như thời trang, bar - cafe - nhà hàng - karaoke, tạp hóa, điện thoại và điện máy, nội thất và gia dụng, nhà thuốc, mỹ phẩm, siêu thị mini, nông sản và thực phẩm, vật liệu xây dựng, xe máy móc và linh kiện sửa chữa, mẹ và bé, hoa và quà tặng, sách và văn phòng phẩm và nhiều ngành hàng khác. 

Phần mềm KiotViet

Phần mềm miễn phí có tính năng như phần mềm Kiotviet là thế nào?

Bài viết này chia sẻ về phần mềm miễn phí vĩnh viễn có tính năng như phần mềm KiotViet đã có hơn 100.000 người chủ trên toàn quốc đang sử dụng.
Như bạn đã biết KiotViet là phần mềm quản lý bán hàng được phát triển bởi Công ty Cổ phần Phần mềm Citigo. Kiotviet là sản phẩm của thành viên Hiệp hội bán lẻ Việt Nam AVR, được Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam VINASA công nhận trong lĩnh vực công nghệ phần mềm. Phần mềm tính tiền KiotViet phù hợp với các cửa hàng bán lẻ, giúp giải quyết khó khăn trong quá trình quản lý bán hàng một cách đơn giản, dễ dàng nhất.

KiotViet là phần mềm trả phí với 2 gói cước cho khách hàng lựa chọn và với mỗi gói thì sẽ phù hợp với những khách hàng cụ thể.
+ Gói hỗ trợ: chi phí cho gói này: 180.000đ/tháng. Đây là gói dành cho những của hàng kinh doanh nhỏ, dành cho người mới bắt đầu kinh doanh. Và gói này có giới hạn chỉ tối đa 3 người dùng truy cập.
+ Gói chuyên nghiệp: 250.000đ/tháng. Gói này danh cho các mô hình kinh doanh chuyên nghiệp và đặc biệt không có giới hạn người dùng. 

Các chức năng của phần mềm KiotViet như sau:
- Lập hóa đơn bán hàng
- Quản lý đặt hàng, đổi trả hàng
- Quản lý nhập hàng, chuyển hàng
- Quản lý hàng hóa
- Quản lý tồn kho
- Quản lý khách hàng
- Quản lý nhân viên
- Quản lý nhà cung cấp
- Quản lý sổ quỹ (thu/chi)
- Quản lý công nợ
- Quản lý chính sách giá linh hoạt
- Báo cáo kinh doanh thông minh và chi tiết
- Hệ thống cảnh báo tức thời tình hình kinh doanh
- Quản lý sản xuất, định lượng nguyên vật liệu
- ....

Có thể nói phần mềm KiotViet là phần mềm trả phí được nhiều người sử dụng nhất tại Việt Nam.
Vậy phần mềm miễn phí vĩnh viễn tính năng như phần mềm KiotViet là như thế nào?
Nếu bạn có tài chính nhiều thì việc dùng phần mềm KiotViet trả phí là một lựa chọn dễ dàng, còn nếu bạn cần tiết kiệm chi phí với phần mềm miễn phí và có chức năng như KiotViet thì đây là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Phần mềm bán hàng miễn phí vĩnh viễn và cách đăng ký sử dụng

Dự án tặng 1 triệu phần mềm miễn phí vĩnh viễn của Dân Trí Soft được thực hiện từ năm 2015 đến nay và luôn vậy với mong muốn hỗ trợ cộng đồng ứng dụng phần mềm vào quản lý với những chức năng tương tự phần mềm KiotViet, chúng tôi giới thiệu đến bạn phần hoàn toàn miễn phí sau, hãy xem video giới thiệu cơ bản phần mềm miễn phí này

Cách đăng ký dùng phần mềm miễn phí vĩnh viễn tính năng như KiotViet rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn dưới.


Đăng ký sử dụng: Phần mềm bán hàng miễn phí vĩnh viễn


Đã có hơn 100.000 doanh chủ trên toàn quốc sử dụng phần mềm miễn phí vĩnh viễn này, hãy xem một số chia sẻ khi dùng phần mềm miễn phí của Dân Trí Soft suốt từ 2015 đến nay và luôn luôn vậy.