Phần mềm bán hàng tương tự KiotViet là miễn phí hoàn toàn

Mức chi phí của phần mềm bán hàng KiotViet thường quảng cáo là không lớn, từ 180,000  250,000/tháng, tuy nhiên các bạn không được trả hàng tháng mà thường là trả một năm, đôi khi phải là 2-3 năm, với mức phí dao động vào khoảng 3-10 triệu đồng. 

Phần mềm bán hàng tương tự KiotViet miễn phí và uy tín

Mức phí phần mềm bán hàng

Phần mềm bán hàng Kiotviet là phần mềm trả phí duy trì hàng năm với mức giá không rẻ cho cơ sở kinh doanh nhỏ.

Mức phí này tính ra là không rẻ cho phần mềm bán hàng KiotViet, đặc biệt đối với các cửa hàng nhỏ lẻ. Việc này còn chưa kể đến việc các bạn phải đầu tư thêm phần máy móc, thiết bị, và giấy in, mức chi phí có thể lên đên gần 20 triệu cho một phần mềm bán hàng KiotViet. Mức phí này sẽ chiếm tỉ trọng khá lớn trong chi phí đầu tư cửa hàng của các bạn, đặc biệt là các cửa hàng mới bắt đầu kinh doanh.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều phần mềm bán hàng miễn phí, điều này giúp cho các cửa hàng giảm bớt các chi phí không cần thiết và quá cao như phần mềm bán hàng KioViet. Tuy nhiên, phần mềm bán hàng KiotViet cũng có những động thái nhằm che mắt người tiêu dùng với tư tưởng là phần mềm bán hàng miễn phí là phần mềm không tốt, là không phù hợp với nhiều bài viết nói về tác hại của dùng phần mềm bán hàng miễn phí.

Những phần mềm bán hàng miễn phí tốt

Một lần nữa, trên thị trường sẽ có những phần mềm bán hàng miễn phí tốt, nhưng cũng có những phần mềm bán hàng miễn phí theo kiểu tạo phểu, không thành thật. 

Ngay chính phần mềm bán hàng KiotViet cũng là phần mềm bán hàng tạo phểu và không trung thực, khi phần mềm bán hàng KiotViet liên tục chạy những quảng cáo về phần mềm bán hàng miễn phí, nhưng thực tế là phần mềm dùng thử (demo) miễn phí, và sau khi kết thúc thời gian miễn phí, tất cả dữ liệu của bạn sẽ bị xóa. Và việc các bạn nhận được đó là vô số lời chào mời của nhân viên bán hàng của phần mềm bán hàng KiotViet.

Và lý do mà phần mềm bán hàng KiotViet không thể giảm giá, hoặc tìm mọi cách để bán nhiều hơn cho khách hàng, là vì phần mềm bán bán hàng KiotViet phải trả rất nhiều tiền cho quảng cáo, kể cả quảng cáo trên tivi, quảng cáo trên web, nhằm thu hút khách hàng. Phần mềm bán hàng KiotViet bắt buộc phải tìm cách móc túi người dùng để bù đắp cho phần chi phí này.

Về thực tế chi phí phát triển phần mềm bán hàng là chi phí cố định và theo nguyên tắc càng nhiều người dùng thì chi phí sản phẩm trên mỗi khách hàng là gần như bằng 0, lúc này chi phí lớn nhất là chi phí bán hàng, chi phí marketing. Đó là lý do vì sao Phần mềm bán hàng KiotViet không thể giảm giá, và không tin cũng như tìm cách phản đối và cho rằng không có phần mềm bán hàng miễn phí.

Tuy nhiên, phần mềm bán hàng KiotViet được phát triển với định hướng không rõ ràng, do vậy giao diện không thân thiện với người dùng, vì có những chức năng mà những cửa hàng nhỏ lẻ không cần thiết nhưng vẫn có trong phần mền bán hàng KiotViet làm cho người dùng khó sử dụng.

Phần mềm bán hàng KiotViet thường đưa ra luận điểm là phần mềm bán hàng miễn phí thường không có đầy đủ chức năng, và đôi khi phần mềm KiotViet cũng nêu rằng phần mềm miễn phí sẽ tìm cách tống tiền dữ liệu cửa hàng. Nhưng điều này thật sự là vô lý, vì dữ liệu cửa hàng chỉ có ý nghĩa cho cửa hàng đó, và giá trị sẽ không lớn nếu đưa ra để đánh đổi.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều phần mềm bán hàng miễn phí đáp ứng các yêu cầu của các cửa hàng vừa và nhỏ. Và cũng rất nhiều phần mềm bán hàng miễn phí vì tiết kiệm được chi phí quảng cáo, và chi phí bán hàng mà họ có thể miễn phí cho người dùng.

Đăng ký dùng phần mềm bán hàng miễn phí tương tự KiotViet

Phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft dùng vĩnh viễn là phần mềm miễn phí nổi tiếng và uy tín từ năm 2015. 

Rất nhiều báo đài và thông tin đã hỗ trợ lan tỏa hành động hỗ trợ của DanTriSoft trong kế hoạch tặng 1 triệu phần mềm miễn phí đến các cửa hàng nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi số.

Người dùng chỉ cần mất 05 phút để khởi tạo thành công gian hàng tại: DanTriSoft.online

Video hướng dẫn tạo gian hàng


Theo Hải Phan, bài 11